SAO » Chuyện làng sao

'Nữ hoàng nước mắt' Choi Ji Woo rời YG sau 10 năm, ký hợp đồng với công ty mới

Thứ ba, 06/02/2024 16:20

Nữ diễn viên Choi Ji Woo đã tìm được công ty mới sau khi rời YG, người hâm mộ hy vọng cô sẽ có nhiều dự án phim mới ra mắt trong thời gian tới.

Theo báo cáo độc quyền của Star News vào ngày 6 tháng 2, đã xác nhận rằng Choi Ji Woo gần đây đã rời YG Entertainment và ký hợp đồng độc quyền với Studio Santa Claus.

Nữ diễn viên Choi Ji Woo.

Choi Ji Woo, người lần đầu tiên gia nhập YG vào tháng 2 năm 2014, đã gia hạn hợp đồng vào tháng 2 năm 2016. Vào thời điểm đó, Choi Ji Woo nói: “Một khi tôi tạo được sự kết nối, nó có xu hướng kéo dài. Những nhà tạo mẫu mà tôi làm việc cùng đã làm việc với tôi được 20 năm và những người quản lý cũng đã làm việc với tôi hơn 10 năm. Tôi đã nghe rất nhiều lời khen ngợi từ những người xung quanh sau khi gia nhập YG. Tôi muốn tiếp tục làm việc cùng nhau một cách ổn định để phù hợp hơn với hình ảnh của nhau trong tương lai”.

Trung thành gắn bó với YG tổng cộng 10 năm cho đến tháng 2 năm nay, Choi Ji Woo giờ đây bắt đầu hành trình mới với Studio Santa Claus sau khi chia tay YG.

Studio Santa Claus, được thành lập vào năm 2005, là một công ty giải trí toàn diện dựa trên việc quản lý nhiều nội dung diễn viên khác nhau, sản xuất phim điện ảnh, phim truyền hình, OST... Hiện tại, công ty này đang quản lý cho Kim Hye Ok, Lee Woo Jae, Kim So Hyun, Jeon Young Chan, Oh Min Soo, Ahn Eun Ho...

Choi Ji Woo kết hôn với một người không nổi tiếng kém cô 9 tuổi vào năm 2018 và chào đón một cô con gái vào năm 2020. Tháng 11 năm ngoái, cô trở lại màn ảnh với “New Normal” sau khoảng 7 năm kể từ bộ phim “Like for Likes”.

Choi Ji Woo được coi là một trong những người phụ nữ xinh đẹp nhất Hàn Quốc. Cô đã nhận được sự tán thưởng của giới phê bình vì lối diễn của mình trong các bộ phim tình cảm, đáng chú ý nhất là "Những ngày tươi đẹp" (2001), "Bản tình ca mùa đông" (2002), "Nấc thang lên thiên đường" (2003), "Quản gia bí ẩn" (2013), "Cám dỗ" (2014), "Trở lại tuổi 20" (2015) và "Chuyện tình luật sư" (2016)...

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới