SAO » Chuyện làng sao

'Nữ hoàng nước mắt' Choi Ji Woo từng sôi máu khi bị Á hậu Hàn Quốc thẳng tay đập vào trán

Thứ tư, 15/02/2023 13:42

Mặc dù là một nữ diễn viên chuyên nghiệp nhưng Choi Ji Woo cũng không giữ nổi bình tĩnh trước hành động dữ dội của đàn chị.

Năm 2009, Choi Ji Woo và Go Hyun Jung có cơ hội hợp tác trong dự án phim mang tên "Nữ diễn viên". Được biết, hai người đã có mâu thuẫn ngay trong lần làm việc chung. Bản thân Choi Ji Woo cũng phải thừa nhận cô không giữ nổi bình tĩnh khi diễn xuất với đàn chị Go Hyun Jung.

Choi Ji Woo từng sôi máu khi bị Go Hyun Jung đập vào trán trên phim trường.

Ji Woo bộc bạch: "Tôi gặp chị Go Hyun Jung lần đầu ở bộ phim này. Ngay ngày đầu gặp gỡ, chúng tôi đã có cảnh cãi vã. Tôi đã rất căng thẳng, tim đập nhanh và không thể kiểm soát được cảm xúc. Vừa tiếp xúc, chúng tôi phải ghi hình cảnh chị ấy trừng mắt nhìn tôi và tôi đáp trả lại. Tôi thực sự sôi máu khi chị ấy đập vào trán của tôi".

Go Hyun Jung nhấn mạnh các ngôi sao chỉ là những con người bình thường. Đồng nghiệp xung quanh cũng bất ngờ trước việc Choi Ji Woo nổi điên vì hành động dữ đội của Go Hyun Jung. Tuy nhiên mối quan hệ giữa họ đã trở nên ổn hơn khi việc quay phim hoàn tất.

Choi Ji Woo được khán giả biết đến qua nhiều tác phẩm như "Bản tình ca mùa đông", "Nấc thang lên thiên đường", "Hạ cánh nơi anh"... Còn Go Hyun Jung từng giành ngôi Á hậu Hàn Quốc năm 1989. Cô lấn sân sang diễn xuất và gặt hái thành công với các vai diễn trong những bộ phim như "Đồng hồ cát", "Nữ hoàng Seon Deok", "Tình bạn tuổi xế chiều"...

"Nữ hoàng nước mắt" Choi Ji Woo hạnh phúc sau khi kết hôn với CEO kém tuổi và lên chức mẹ.

Về cuộc sống riêng tư, Choi Ji Woo lên xe hoa với chồng CEO kém 9 tuổi và đã có 1 con gái. Trong khi đó Go Hyun Jung phải trải qua việc làm dâu nhà đế chế Samsung với muôn nỗi đau đớn. Cô bị nhà chồng khinh miệt và đối xử chẳng khác người hầu. Để thoát khỏi cuộc hôn nhân địa ngục này, Hyun Jung phải chấp nhận số tiền bồi thường 1,5 tỷ won và không bao giờ được gặp lại 2 con.

Á hậu Hàn Quốc 1989 tận hưởng cuộc sống độc thân hậu thoát khỏi cuộc hôn nhân địa ngục với chồng đại gia.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)