SAO » Chuyện làng sao

'Nữ hoàng nước mắt' Choi Ji Woo và 'Hồ ly đẹp nhất màn ảnh Hàn Quốc' Shin Min Ah thay đổi như thế nào sau 22 năm?

Thứ sáu, 06/10/2023 20:01

Nữ diễn viên Choi Ji Woo cùng đàn em Shin Min Ah từng hợp tác với nhau trong dự án phim "Những ngày tươi đẹp".

Năm 2001, bộ phim "Những ngày tươi đẹp" với sự tham gia diễn xuất chính của Choi Ji Woo, Lee Byung Hun và Ryu Shi Won nhận về nhiều chú ý. Trong tác phẩm này, Shin Min Ah nhận vai phụ là em gái của nhân vật mà Lee Byung Hun đảm nhiệm.

Ở thời điểm bấy giờ Shin Min Ah mới vào nghề nên chưa có nhiều kinh nghiệm. Tuy nhiên bù lại cô gây chú ý nhờ diện mạo xinh đẹp tự nhiên. So với đàn chị Choi Ji Woo, Min Ah không sánh bằng nhưng khi đóng các phân cảnh mâu thuẫn trong phim cả hai phối hợp ăn ý.

Shin Min Ah và Choi Ji Woo trong "Những ngày tươi đẹp" (2001).

Đến nay đã 22 năm trôi qua, Shin Min Ah hiện tại đã bước sang tuổi 39. Cô được nhận xét trẻ trung và ngọt ngào theo năm tháng. Nhan sắc lên hương cùng khả năng diễn xuất đa dạng giúp Shin Min Ah gặt hái về nhiều thành công trong sự nghiệp. Những bộ phim ấn tượng của cô phải kể đến như "Bạn gái tôi là hồ ly", "Thần vệ nữ của anh", "Điệu cha cha cha làng biển", "Blues nơi đảo xanh"...

Nữ diễn viên Shin Min Ah được nhận xét xinh đẹp và nhuận sắc hơn so với trước.

Shin Min Ah có mối tình dài lâu với Kim Woo Bin. Hai người bắt đầu hẹn hò vào năm 2015 và đã trải qua nhiều sóng gió. Khi biết Woo Bin mắc bệnh ung thư vòm họng, Shin Min Ah quyết ở bên, giúp bạn trai vượt qua quá trình điều trị gian nan. Bây giờ Kim Woo Bin đã hồi phục sức khỏe và trở lại với công việc. Tuy nhiên hai người chưa tính đến chuyện kết hôn.

"Hồ ly đẹp nhất màn ảnh Hàn Quốc" có mối tình dài lâu với mỹ nam Kim Woo Bin.

Còn Choi Ji Woo lại khiến ai nấy ngưỡng mộ vì giữ gìn sắc vóc hoàn hảo dù đã bước sang tuổi U50. Ngoài hình ảnh bất lão, Ji Woo còn ghi dấu ấn với khán giả bằng nhiều bộ phim nổi tiếng như "Bản tình ca mùa đông", "Nấc thang lên thiên đường", "Cám dỗ"... Cô lên xe hoa cùng CEO kém 9 tuổi vào năm 2018. Đến năm 2020, Choi Ji Woo hạ sinh con gái đầu lòng cho ông xã.

"Nữ hoàng nước mắt" khiến người khác ngưỡng mộ vì nhan sắc bất lão và sự viên mãn trong cuộc sống gia đình.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới