SAO » Chuyện làng sao

'Nữ hoàng nước mắt' Choi Ji Woo và 'tình địch' của Kim Tae Hee: Ai nghĩ họ chênh nhau tới 6 tuổi

Thứ bảy, 14/09/2024 20:32

Nữ diễn viên Choi Ji Woo cùng đàn em Park Ye Jin tham gia tiệc sinh nhật của một cựu phát thanh viên.

Mới đây, tiệc sinh nhật lần thứ 60 của Baek Ji Yeon nhận được sự chú ý đặc biệt của dư luận vì có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Choi Ji Woo và Park Ye Jin là hai trong số những ngôi sao tới chung vui. Ảnh chụp tại buổi tiệc cho thấy các khách mời mặc trang phục theo quy định của chủ tiệc.

Choi Ji Woo và Park Ye Jin tham gia tiệc sinh nhật của một cựu phát thanh viên.

Choi Ji Woo trở thành tâm điểm bởi chiều cao nổi bật. Cô giữ được vóc dáng thon gọn và gương mặt xinh đẹp khó ai sánh bằng. Trong khi đó Park Ye Jin lên đồ đơn giản, cột tóc gọn phía sau. Lúc chụp hình với Choi Ji Woo, cô được đánh giá có phần lép vế dù kém đàn chị tới 6 tuổi.

"Nữ hoàng nước mắt" được khen trẻ trung dù hơn "tình địch" của Kim Tae Hee tới 6 tuổi.

Sinh năm 1975, Choi Ji Woo được khán giả biết đến khi tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như: "Nấc thang lên thiên đường", "Bản tình ca mùa đông", "Những ngày tươi đẹp", "Cám dỗ", "Trở lại tuổi 20", "Hạ cánh nơi anh"... Cô lên xe hoa với CEO kém 9 tuổi vào năm 2018. Sau đó đến năm 2020, hai người đón con gái đầu lòng chào đời. Đến nay công chúa nhỏ nhà Choi Ji Woo đã hơn 4 tuổi.

Choi Ji Woo hạnh phúc khi lên chức mẹ.

Trong khi đó Park Ye Jin lại ghi dấu ấn với những dự án như: "Công chúa của tôi", "Nữ hoàng Seon Duk", "Chuyện tình Bali", "Bốn chị em"... Dự án gần đây mà cô góp mặt là "Soul Repairer". Cô khiến mọi người ấn tượng với vai tình địch của Kim Tae Hee ở "Công chúa của tôi".

Park Ye Jin kết hôn với Park Hee Soon năm 2015. Tuy nhiên khác với Choi Ji Woo, cô và ông xã vẫn chưa có thành viên mới trong gia đình.

Vợ chồng Park Ye Jin chưa có con dù đã kết hôn được 9 năm.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới