SAO » Chuyện làng sao

'Nữ hoàng nước mắt' Lâm Thanh Hà chia tay chồng tỷ phú Hong Kong, nhận 6 nghìn tỷ phí ly hôn

Thứ tư, 26/09/2018 09:48

Chuyện tình "Người đẹp và quái vật" của tỷ phú Hình Lý Nguyên với mỹ nữ phim Quỳnh Dao - Lâm Thanh Hà từng khiến cả Cbiz bất ngờ. Nhưng đến cuối cùng, cặp đôi cũng chẳng bên nhau được dài lâu.

Lâm Thanh Hà là nữ diễn viên điện ảnh nổi tiếng trên màn ảnh Hong Kong và Đài Loan trong suốt thập niên 80. Cô được gắn với biệt danh "Nữ hoàng nước mắt" vì xuất hiện trong rất nhiều những bộ phim tình cảm của Đài Loan cải biên từ những cuốn tiểu thuyết của Quỳnh Dao.

Nữ diễn viên Lâm Thanh Hà với đôi mắt đẹp được gắn với biệt danh "Nữ hoàng nước mắt".

Khi sự nghiệp ở giai đoạn hoàng kim (sau hàng loạt những vai diễn ấn tượng như Đông Phương Bất Bại trong Tiếu ngạo giang hồ, Mộ Dung Yên trong Đông tà tây độc...), Lâm Thanh Hà đột ngột rút lui khỏi showbiz. Năm 1994, việc mỹ nhân điện ảnh Hong Kong bất ngờ kết hôn với đại gia Hình Lý Nguyên khiến khán giả vô cùng sửng sốt.

Trước những câu hỏi kiểu như tại sao cô lại chọn Hình Lý Nguyên thay vì người tình lâu năm Tần Hán, Lâm Thanh Hà trả lời rất đơn giản: "Vì anh ấy tôn trọng và tin tưởng tôi". Lâm Thanh Hà là một mỹ nhân may mắn và có số an nhàn, giàu sang của làng giải trí Hong Kong bởi cô được yêu chiều suốt hai mươi năm khi kết hôn với thương gia giàu có và sinh cho ông thêm hai cô con gái.

Chồng Lâm Thanh Hà là người có cổ phần cá nhân lớn nhất của tập đoàn Esprit Holdings.

Chuyện tình "Người đẹp và quái vật" của tỷ phú Hình Lý Nguyên với mỹ nữ phim Quỳnh Dao - Lâm Thanh Hà từng khiến cả Cbiz bất ngờ. Nhưng đến cuối cùng, cặp đôi cũng chẳng bên nhau được dài lâu.

Tuy nhiên mới đây, một nguồn tin cho biết Lâm Thanh Hà đã âm thầm ly hôn người chồng giàu có và nhận khoản tiền trị giá 2 tỷ HKD (~ 6 nghìn tỷ đồng) để "mua lại" cuộc sống độc thân ở tuổi 63. Nguyên nhân ly hôn được cho là Hình Lý Nguyên luôn muốn có một đứa con trai nhưng Lâm Thanh Hà chỉ sinh được 2 cô con gái. Chính vì điều này mà Hình Lý Nguyên đã ngoại tình và nuôi bồ nhí ở Thượng Hải. Nguồn tin cho biết: "Cô gái trẻ này đã sinh cho Hình Lý Nguyên một đứa con trai".

Paparazzi cũng vừa chụp được một số hình ảnh của Lâm Thanh Hà tại siêu thị. Trong khi nữ diễn viên chọn mua hoa, các vệ sĩ đi cùng đều đứng xung quanh để hộ tống và bảo vệ. Có thể thấy dù đã ly hôn nhưng cuộc sống của Lâm Thanh Hà vẫn rất sung túc.

Một số hình ảnh mới đây của Lâm Thanh Hà.

Vẻ đẹp Lâm Thanh Hà thời son trẻ

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)