SAO » Chuyện làng sao

'Nữ hoàng phim 18+' Khâu Thục Trinh khiến netizen bất ngờ khi lộ nhan sắc thật ở tuổi 54 với mặt mộc không son phấn

Thứ bảy, 27/08/2022 21:41

Khâu Thục Trinh là một trong những "tượng đài nhan sắc" của ngành giải trí Hong Kong trong giai đoạn thập niên 80-90 thế kỷ trước.

Mới đây, nhan sắc của Khâu Thục Trinh bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý khi cô xuất hiện tại tiệc sinh nhật của nữ diễn viên Hong Kong - Anna Ueyama.

Khâu Thục Trinh (ngoài cùng bên phải) tham dự bữa tiệc sinh nhật của Anna Ueyama (thứ 2 từ trái qua).

Trong ảnh cho thấy, "Nữ hoàng phim 18+" Khâu Thục Trinh mặc khá giản dị, dù không trang điểm nhưng cô vẫn toát lên vẻ trẻ trung với da căng mịn, trắng sáng. Dù ở tuổi 54 và là mẹ của 3 con gái đã lớn, nhưng nhan sắc của Khâu Thục Trinh vẫn được nhiều người nhận xét chỉ như mới ngoài 30.

Thậm chí, một số cư dân mạng còn nhận xét Khâu Thục Trinh vẫn giữ vững được phong độ nhan sắc, không hổ danh biểu tượng sắc đẹp một thời.

Quan Chi Lâm và Lưu Gia Linh xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật của Anna Ueyam.

Khâu Thục Trinh sinh năm 1968. Cô vẫn được nhắc đến là mỹ nhân gợi cảm bậc nhất Hong Kong vào những năm 90 thế kỷ trước. Sở hữu nhan sắc gợi cảm cùng body bốc lửa, cô từng lọt top 12 tại cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông 1987 và là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vị cao nhất. Tuy nhiên, vì dính scandal phẫu thuật nên cô phải rút khỏi cuộc thi.

Nhan sắc Khâu Thục Trinh lúc trẻ.

Sau đó, Khâu Thục Trinh tham gia vào phim ảnh, góp mặt trong các bộ phim đình đám như: "Sát thủ lõa thể", "Thần bài 2", "Thợ săn thành phố", "Tân Lộc đỉnh ký"… Tài năng, sắc đẹp đã giúp tên tuổi của Khâu Thục Trinh lên nhanh như diều gặp gió. Cô cũng là người đẹp hiếm hoi trở thành một trong những mỹ nhân được đàn ông mơ ước nhất thời đó. Năm 1999, khi đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp, Khâu Thục Trinh quyết định giải nghệ và kết hôn.

Khâu Thục Trinh và ông xã của Lưu Gia Linh.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới