SAO » Chuyện làng sao

'Nữ hoàng phim ngoại tình' Hàn Quốc và mỹ nhân 'Thiên long bát bộ' chung một khung hình: Ai nghĩ họ chênh nhau đến 11 tuổi

Thứ năm, 01/02/2024 21:19

Nữ diễn viên Kim Hee Ae cho thấy nhan sắc tươi trẻ khiến đàn em Lưu Đào cũng phải chịu lép vế.

Năm 2014, Kim Hee Ae trở thành tâm điểm chú ý khi tham dự một sự kiện tại Trung Quốc. Xuất hiện trong trang phục đầm thướt tha cùng kiểu tóc búi sang chảnh, "Nữ hoàng phim ngoại tình" Hàn Quốc được nhận xét đẹp không tì vết.

Kim Hee Ae trẻ vượt mặt Lưu Đào dù hơn đàn em 11 tuổi.

Khi chụp ảnh chung với mỹ nhân "Thiên long bát bộ" Lưu Đào, Kim Hee Ae cho thấy cô trẻ ngang ngửa đàn em kém mình 11 tuổi. Thậm chí Hee Ae còn nổi bật hơn cả Lưu Đào về nhan sắc cũng như thần thái.

Đến nay đã 10 năm trôi qua, Kim Hee Ae hiện tại đã bước sang tuổi 56. Trong khi đó Lưu Đào ở tuổi 45. Về con đường sự nghiệp, Kim Hee Ae thành công với nhiều bộ phim phải kể đến như: "Người tình của chồng tôi", "Tình yêu bị cấm đoán", "Xác chết trở về", "Thế giới hôn nhân", "Phong hậu"... Lưu Đào lại nổi tiếng với những tác phẩm gồm: "Hoàn Châu Cách Cách 3", "Thiên long bát bộ" (2003), "Mạt đại hoàng phi", "Nữ nhân hoa"...

"Nữ hoàng phim ngoại tình" Hàn Quốc giữ được phong độ nhan sắc ở tuổi U60.

Trên con đường tình cảm, Kim Hee Ae có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên đại gia Chan Jin Lee. Họ sinh được hai nhóc tì đáng yêu. Lưu Đào kết hôn cùng đại gia Vương Kha vào năm 2008 và sinh hạ một con trai, một con gái. Vì chồng phá sản mà từ chỗ giải nghệ, cô phải trở lại đóng phim, nhận show để trả nợ cho chồng.

Diện mạo hiện tại của mỹ nhân "Thiên long bát bộ" Lưu Đào.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới