SAO » Chuyện làng sao

'Nữ hoàng phim xưa' Quỳnh Lam kỷ niệm 10 năm yêu cùng bạn trai ngoại quốc

Thứ năm, 02/09/2021 21:02

Diễn viên Quỳnh Lam hạnh phúc chia sẻ kỷ niệm 10 năm yêu nhau cùng bạn trai ngoại quốc khiến nhiều khán giả gửi lời chúc mừng.

Quỳnh Lam gây chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp, khả năng diễn xuất tốt. Thời gian gần đây, cô góp mặt trong Luật trời, Dương thế bao la sầu,… và được khán giả ưu ái gọi với danh xưng "nữ hoàng phim xưa". Bên cạnh đó, người đẹp còn được mọi người quan tâm bởi chuyện tình đẹp với bạn trai ngoại quốc Alex Selcoe. Quen biết nhau trong một dịp tình cờ, cả hai giờ đã trải qua 10 năm yêu nhau.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Quỳnh Lam vừa chia sẻ ảnh tình tứ bên bạn trai Tây và cho biết hôm nay là kỷ niệm 10 năm yêu nhau. Nữ diễn viên dành nhiều lời ngọt ngào cho người yêu. Cô viết: "Người đã khiến tim em rung động". Có thể thấy, gương mặt của cặp đôi thể hiện rõ niềm hạnh phúc và họ cũng không ngần ngại thể hiện tình cảm cho nhau.

Bạn trai ngoại quốc không ngần ngại trao nụ hôn ngọt ngào cho diễn viên Quỳnh Lam.

Diễn viên Quỳnh Lam và bạn trai người Anh - Alex Selcoe thích du lịch, phim ảnh, luôn giữ sự lãng mạn sau chín năm hẹn hò. Họ thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào trên trang cá nhân khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ.

Diễn viên Kha Ly đã gửi lời chúc đến đồng nghiệp: "Chúc mừng kỷ niệm 10 năm của bạn nha, mãi mãi hạnh phúc".

Trước đó, Quỳnh Lam kể biết Alex tại tiệc của vài người bạn chung cuối năm 2010, lúc ấy, anh không biết cô là diễn viên. Ấn tượng với cô gái Việt có mái tóc đen dài, má lúm đồng tiền và răng khểnh, Alex hỏi xin số điện thoại và nhắn tin, hỏi thăm cô suốt mấy tháng sau đó.

Nói thêm về bạn trai, Quỳnh Lam đánh giá anh là người hiền lành, hay pha trò "nên lúc nào cũng có tiếng cười trong nhà". "Nữ hoàng phim xưa" tiết lộ thêm: "Mỗi khi tôi khó chịu chuyện gì thì anh cũng là người xuống nước làm lành, lắng nghe tôi giải bày rồi cả hai cùng nói chuyện về khúc mắc đó". Trong chuyện tình cảm, diễn viên Luật trời cũng có những nguyên tắc riêng với đối phương, điển hình là việc không to tiếng khi cãi nhau. Cô lý giải: "Vì khi to tiếng sẽ mất kiểm soát, mất bình tĩnh và dẫn đến làm tổn thương đối phương".

Được biết, cả hai hiện tại đang sống chung cùng nhau. Nữ diễn viên tiết lộ mỗi sáng thức dậy, cô dành thời gian đọc tin tức rồi nấu nướng, làm việc nhà, xem phim. Trong khi đó, Alex Selcoe pha trà, làm việc.

Đến hiện tại, nhiều người hâm mộ mong rằng cặp đôi sẽ sớm về chung một nhà. Được biết, bạn trai Tây đã cầu hôn nữ diễn viên Luật Trời vào năm 2020 nhưng vì tình hình dịch bệnh nên họ đành tạm hoãn đám cưới.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới