SAO » Chuyện làng sao

“Nữ hoàng quảng cáo” Kim Nam Joo mất tích sau khi cãi vã với chồng, sự thật đằng sau là gì?

Thứ bảy, 08/06/2019 08:54

Thông tin nữ diễn viên Kim Nam Joo “biến mất” khiến ông xã phải báo cảnh sát để tìm vợ khiến cho công chúng không khỏi lo lắng.

Mới đây, 1 nguồn tin cho biết vào tối muộn ngày 30/5 vừa qua Kim Seung Woo đã báo cảnh sát việc bà xã Kim Nam Joo mất tích. Cảnh sát nhanh chóng tiến hành tìm kiếm và phát hiện cô đang có mặt tại khách sạn Hyatt ở Gangnam. Nữ diễn viên này sau đó đã trở về nhà an toàn.

Thông tin Kim Nam Joo “biến mất” khiến ông xã phải báo cảnh sát để tìm vợ khiến cho công chúng không khỏi lo lắng.

Nguồn tin trên cho biết Kim Nam Joo đột ngột cắt đứt liên lạc với chồng sau khi 2 người xảy ra cãi vã. Tuy nhiên, “Nữ hoàng quảng cáo” đã trực tiếp lên tiếng phủ nhận việc cô và ông xã mâu thuẫn trong hôn nhân, quan hệ vợ chồng không tốt.

Thông qua cuộc phỏng vấn vào ngày 7/6, Kim Nam Joo có làm rõ mọi chuyện: “Chúng tôi không có vấn đề gì hết. Ngày hôm đó, tôi có tụ tập với bạn bè ở khách sạn, vì 1 chuyên gia trang điểm mà chúng tôi quen biết đã lâu có điều ăn mừng. Tôi không biết điện thoại của mình hết pin. Chồng tôi quay trở về nhà sau khi uống rượu. Anh ấy ngạc nhiên khi không thể liên lạc với tôi và đã báo cảnh sát”.

Kim Nam Joo cho biết điện thoại của cô hết pin, chồng không liên lạc được nên đã có phản ứng thái quá.

Kim Nam Joo tiếp lời: “Tôi cũng băn khoăn chẳng hiểu tại sao ông xã lại phản ứng thái quá như vậy… Đó không phải vấn đề gì to tát nhưng tôi nghĩ vì chúng tôi là nghệ sĩ nên mới gây sự chú ý”.

Trả lời cho những tin đồn nói rằng chuyện vợ chồng gặp vấn đề, Kim Nam Joo bày tỏ: “Tôi hiểu vì là nghệ sĩ nên sẽ có tin đồn nhưng thực tế chúng tôi không có vấn đề nào hết. Anh xã chăm sóc tôi nhiều lắm. Tôi thậm chí còn chẳng đi được đâu hết. Tôi cảm thấy mình đã gây ra sự lo lắng trong khi sự việc không hề lớn”.

Kim Nam Joo và Kim Seung Woo kết hôn với nhau vào năm 2005. Tính đến nay họ đã gắn bó bên nhau 14 năm. Kết quả của cuộc hôn nhân này là 1 cô con gái và 1 cậu con trai đáng yêu.

“Nữ hoàng quảng cáo” khiến người khác ngưỡng mộ vì cuộc hôn nhân kéo dài 14 năm của mình.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới