SAO » Chuyện làng sao

'Nữ hoàng quảng cáo xứ Hàn' và nàng Hiếu Kiêng vốn sở hữu nhan sắc đỉnh cao thời thanh xuân, nhìn ảnh hiện tại mới tá hỏa

Thứ tư, 20/12/2023 16:07

Ở tuổi ngoài 50, Kim Nam Joo - Lee Seung Yeon gây chú ý vì gương mặt thay đổi không còn giữ được nét đẹp vốn có.

Năm 1998, Kim Nam Joo từng tham gia một chương trình với Lee Seung Yeon. Ở thời điểm bấy giờ cả hai đều là những ngôi sao xinh đẹp, tài năng của làng giải trí Hàn Quốc. Họ để tóc ngắn cá tính, trang điểm làm nổi bật lên các đường nét hoàn hảo trên gương mặt. Phải nói rằng cả Kim Nam Joo lẫn Lee Seung Yeon đều sở hữu sắc vóc tuyệt vời, khó phân định ai hơn ai.

Kim Nam Joo và Lee Seung Yeon đẹp xuất sắc thời thanh xuân.

Trải qua mấy chục năm hoạt động nghệ thuật, Kim Nam Joo - Lee Seung Yeon hiện tại đã bước sang độ tuổi ngoài 50. Kim Nam Joo nổi tiếng với những bộ phim như: "Người mẫu", "Ông trùm", "Nữ hoàng nội trợ", "Gia đình chồng tôi", "Nữ hoàng rắc rối"... Mấy năm trở lại đây, cô vẫn tham gia đóng phim nhưng tần suất ít hơn trước. Không ít người bất ngờ khi thấy diện mạo thay đổi của Kim Nam Joo so với trước. Gương mặt cô giờ có phần cưng đờ thiếu tự nhiên được cho là do kết quả của việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Diện mạo cứng đơ, khác lạ của Kim Nam Joo ở tuổi ngoài 50.

Trong khi đó Lee Seung Yeon được khán giả yêu mến nhất qua nhân vật nàng Hiếu Kiêng trong "Mối tình đầu". Ngoài ra, cô còn có những vai diễn khác ấn tượng không kém trong các tác phẩm phải kể đến là: "Đồng hồ cát", "Tình anh trao em", "Thiên đường đôi ta"... Khác với Kim Nam Joo, Lee Seung Yeon vướng nhiều tai tiếng. Scandal sử dụng bằng lái xe giả, phát hành sách ảnh đụng chạm đến thời kỳ đen tối nhất của lịch sử Hàn Quốc và xài chất cấm propofol đã khiến cô bị dân tình quay lưng. Sau này khi trở lại màn ảnh, Lee Seung Yeon không còn được đón nhận như xưa. Diện mạo của cô cũng biến dạng vì bệnh tật.

Nàng Hiếu Kiêng khiến người khác tá hỏa vì hình ảnh già nua, kém sắc.

Kim Nam Joo lên xe hoa cùng Kim Seung Woo vào năm 2005. Hai người có với nhau hai nhóc tì đáng yêu. Còn Lee Seung Yeon kết hôn năm 2007. Kết quả của cuộc hôn nhân này là một cô con gái xinh xắn.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới