SAO » Chuyện làng sao

Nữ hoàng quay lưng với vợ chồng Meghan sau khi cặp đôi này cố tình dội bom Hoàng gia Anh

Chủ nhật, 07/03/2021 22:30

Người đứng đầu Hoàng gia Anh cho thấy bà không cần để ý tới nhà Sussex vì còn nhiều việc khác phải làm.

Mới đây có nguồn tin cho biết Nữ hoàng sẽ không xem cuộc phỏng vấn dội bom Hoàng gia Anh của Meghan và Harry với MC Oprah Winfrey. Bà còn phải tập trung cho các vấn đề quốc gia, không có thời gian để bận tâm tới hai đứa cháu gây nhiều phiền phức.

Nữ hoàng được cho sẽ không xem cuộc phỏng vấn dội bom Hoàng gia Anh của Meghan và Harry.

Nguồn tin trên tiết lộ: "Tuần tới Nữ hoàng sẽ có những việc cần làm. Tôi không nghĩ ai đó nên kỳ vọng Nữ hoàng sẽ ở lại và xem cuộc phỏng vấn. Bà ấy sẽ không xem. Thứ hai tuần tới thực sự nên nói về điều gì? Trẻ em quay trở lại trường học, hiệu quả của chương trình vắc xin, những vấn đề này gia đình Hoàng gia muốn tập trung chứ không phải cuộc phỏng vấn như một rạp xiếc về Oprah và tất cả những thứ liên quan đến nhà Sussex".

Một nguồn tin khác khẳng định Nữ hoàng chỉ dồn sức vào nhiệm vụ và sức khỏe của Hoàng thân Philip, người vừa trải qua ca phẫu thuật tim. Chuyện của Meghan và Harry giờ không phải là điều bà muốn để ý.

Cuộc phỏng vấn của nhà Sussex vẫn sẽ được phát sóng bất chấp tình hình sức khỏe của Hoàng thân Philip.

Meghan cùng chồng liên tục gây ra những sóng gió cho gia đình. Sau khi tuyên bố không quay trở lại với tư cách là người phục vụ Hoàng gia Anh. Họ bị tước bỏ quyền bảo trợ đối với các tổ chức liên quan. Vừa qua, cặp đôi này còn bị tố bắt nạt nhân viên lúc còn ở xứ sở sương mù. Phía nhà Sussex lên tiếng phủ nhận đồng thời cho rằng chính Kate và bà Camilla đã tiết lộ chuyện xấu của vợ chồng họ với giới truyền thông.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới