SAO » Chuyện làng sao

Nữ hoàng sắc đẹp Đài Loan mặt cứng đờ như 'ma nơ canh'

Thứ sáu, 11/09/2015 10:39

Gương mặt nữ hoàng sắc đẹp Đài Loan - Từ Chí Kỳ cứng đờ như tượng sáp. Nhiều người so sánh nữ hoàng sắc đẹp Đài Loan này với xà tinh vì gương mặt tam giác không cảm xúc.

Mới đây, nữ hoàng sắc đẹp Đài Loan - Từ Chí Kỳ đã đăng tải trên trang cá nhân những hình ảnh gợi cảm bên bể bơi. Loạt ảnh của người đẹp sinh năm 1988 này nhanh chóng thu hút sự chú ý của khá đông cư dân mạng.

Ngay khi nhìn vào, nhiều người "tá hỏa" khi nhận ra gương mặt của Từ Chí Kỳ bị biến dạng. Dù vẫn sở hữu đường cong quyến rũ nhưng gương mặt nhọn hoắt, cứng đờ, mắt to quá khổ đã khiến cô bị ví là "ma nơ canh di động". Nhiều ý kiến cho rằng, đây là hậu quả mà người đẹp Đài Loan gặp phải sau nhiều năm lạm dụng thẩm mỹ như nâng mũi, tiêm botox, chỉnh cằm và sửa mắt. Dù vậy, khi nói về tin đồn thẩm mỹ, cô luôn phủ nhận: "Không có chuyện đó, gương mặt của tôi trước giờ luôn là như vậy, tôi chỉ giảm cân thôi".

Gương mặt cứng đờ như tượng sáp của nữ hoàng sắc đẹp Đài Loan - Từ Chí Kỳ

Cô bị chỉ trích lạm dụng thẩm mỹ quá đà và đang trở thành "thảm họa dao kéo"

Nhiều cư dân mạng giật mình bởi Từ Chí Kỳ gần như đã biến thành người khác

Từ Chí Kỳ sinh năm 1988 tại Đài Loan. Cô có bước khởi nghiệp đáng nể khi đoạt giải Nữ hoàng Du lịch khu vực châu Á - Thái Bình Dương năm 2009. Từ Chí Kỳ cũng là người đẹp duy nhất của Đài Loan nhận được danh hiệu này. Chính vì thế, nhiều trang báo đã tôn vinh cô là nữ hoàng sắc đẹp Đài Loan trong 10 năm trở lại đây.

Vẻ đẹp khi chưa dao kéo của chân dài sinh năm 1988

Không chỉ gây ồn ào vì tin đồn thẩm mỹ, nữ hoàng sắc đẹp Đài Loan còn "gây sốc" bởi những phát ngôn thẳng thắn về đàn ông

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)