SAO » Chuyện làng sao

'Nữ hoàng scandal' Ngân 98 gây gổ với một cặp vợ chồng khác ở sân bay! Lương Bằng Quang chính thức lên tiếng xin lỗi

Thứ ba, 01/12/2020 21:58

Lại một lần nữa, "cặp đôi thị phi" Lương Bằng Quang và Ngân 98 khiến dân tình xôn xao vì cách hành xử của mình ở nơi công cộng.

Bất chấp sự tẩy chay và ném đá từ dư luận, "cặp đôi thị phi" nhất showbiz Việt là Lương Bằng Quang và Ngân 98 lại tiếp tục giở nhiều chiêu trò nhằm đánh bóng tên tuổi và thu hút được sự chú ý của netizen. Xuất phát từ việc "khoe hàng" đầy phản cảm của Ngân 98, đến việc gây gổ đánh nhau, thậm chí sử dụng chất kích thích và bị bắt lên đồn công an. Họ không từ một thủ đoạn nào vì 2 chữ "nổi tiếng".

Được biết, trong một chuyến bay mới nhất của Lương Bằng Quang và Ngân 98, "hot girl ngực khủng" đã có xích mích với hai vợ chồng nọ và làm ảnh hưởng đến rất nhiều người khác tại sân bay. Dân tình tỏ ra rất phẫn nộ trước cách cư xử thiếu tinh tế thậm chí có thể nói là "chợ búa" của Ngân 98. Sau đó, bạn trai cô - Lương Bằng Quang đã có động thái xin lỗi trên trang cá nhân. Anh còn trình bày về việc mình đã phân tích cho Ngân hiểu chuyện và cả hai cảm thấy rất có lỗi. Lương Bằng Quang còn nói thêm, vì Ngân 98 tuổi còn trẻ, nên bốc đồng nhưng không ai có thể "nuốt nổi" lý do này, bởi những chuyện tương tự đã lặp đi lặp lại quá nhiều lần và cả hai không hề thay đổi. Hơn nữa, với hành động "quýt làm cam chịu" này, netizen vô cùng tức giận và muốn người trực tiếp lên tiếng xin lỗi phải là Ngân 98.

Hết lần này đến lần khác, Ngân 98 và Lương Bằng Quang khiến dân tình bực tức với hành động và thái độ của mình. Thế nhưng dường như họ vẫn không thay đổi. Mong là thời gian sau, Ngân 98 và Lương Bằng Quang sẽ dùng thực lực và tài năng của mình để nổi tiếng chứ không phải là scandal.

Lương Bằng Quang lên tiếng xin lỗi về vụ việc.

"Cặp đôi thị phi" nhất showbiz

Hình ảnh hạnh phúc của cả hai.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)