SAO » Chuyện làng sao

'Nữ hoàng tài năng' Huyền Sâm đẹp tinh khôi trong đêm nhạc tri ân nhà giáo

Thứ tư, 22/11/2017 14:14

Tối 20/1, tại Nhà Hát Lớn Hà Nội đã diễn ra chương trình nghệ thuật đặc biệt tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam. Nữ MC Huyền Sâm xuất hiện với tà áo dài dịu dàng và thướt tha.

Tham dự chương trình có ca sĩ Hồng Nhung, Mỹ Linh, Trọng Tấn, Đăng Dương, Việt Hoàn, Bạch Trà, Tuấn Phương, Thanh Thảo cùng các nghệ sĩ diễn viên Nhà Hát Nghệ Thuật Đương Đại Việt Nam.

'Nữ hoàng tài năng' Huyền Sâm đẹp tinh khôi trong đêm nhạc tri ân nhà giáo

"Nữ hoàng tài năng" Huyền Sâm thường xuất hiện trong các sự kiện lớn với những bộ cánh lộng lẫy toát lên vẻ đẹp cuốn hút cùng nụ cười tỏa nắng của cô. Nhưng trong đêm nhạc tri ân thầy cô giáo, MC Huyền Sâm đã chọn áo dài truyền thống màu trắng như được sống lại với ký ức tuổi học trò... Với cô, phụ nữ Việt Nam đẹp nhất trong trang phục áo dài.

Được biết hai tháng nay MC Huyền Sâm không nhận dẫn bất kỳ một sự kiện hay quay quảng cáo nào. Gần đây nhất là khi làm Đại sứ của cuộc thi Nữ Hoàng Kim Cương 2017, ban tổ chức có ngỏ lời mời chị dẫn đêm chung kết Nữ Hoàng Kim Cương nhưng chị cũng từ chối khéo.

Trong tà áo dài truyền thống, nữ MC tăng thêm nét duyên dáng và quyến rũ.

Huyền Sâm cùng ca sĩ Hồng Nhung.

MC Huyền Sâm chia sẻ: “Sâm nhận dẫn chương trình Nhà Giáo Việt Nam vì Sâm trưởng thành và có được ngày hôm nay cũng là nhờ sự dạy dỗ của các thầy cô giáo, qua chương trình Sâm cũng muốn gửi lời chúc sức khoẻ đến tất cả các thầy cô giáo, những người luôn tận tâm với sự nghiệp trồng người”.

Vẻ đẹp viên mãn, mặn mà của "Nữ hoàng tài năng" toát lên trong từng khoảnh khắc.

Ngoài áo dài trắng, nữ MC còn chọn cho mình chiếc áo dài lụa màu hồng, vừa nhẹ nhàng vừa sang trọng, làm tôn lên vẻ đẹp kiêu sa của cô.

20 -11 năm nay là năm thứ 8 liên tiếp Sâm dẫn chương trình nghệ thuật kỷ niệm ngày Nhà Giáo Việt Nam tại Nhà Hát Lớn Hà Nội.

Cùng với công việc MC, ca sĩ, người mẫu quảng cáo nổi tiếng, nữ MC còn là Giám Đốc Công Ty TNHH Huyền Sâm Spa & Beauty. Mỗi công việc cô đều dành hết tâm huyết và nỗ lực hết mình, giữ lửa đam mê trọn vẹn từng phút, từng giây.

Đây là chương trình nghệ thuật đặc biệt như lời tri ân sâu sắc nhất, dành tặng riêng quý thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới