SAO » Chuyện làng sao

'Nữ hoàng thị giác' Kim Tae Hee nghĩ ai là nữ diễn viên xinh đẹp nhất?

Chủ nhật, 31/12/2023 11:45

Kim Tae Hee từng tiết lộ trong một chương trình truyền hình nữ diễn viên đẹp nhất mà cô biết chính là Shin Min Ah.

Nữ diễn viên Kim Tae Hee được mệnh danh là “Nữ thần thị giác” của Hàn Quốc. Điều khiến ai cũng bất ngờ là nhan sắc của cô không hề bị mai một, thậm chí còn mặn mà, trẻ trung hơn. Bằng chứng rõ ràng nhất chính là những bức ảnh từ thời đi học của Kim Tae Hee.

Vẻ đẹp trời ban của Kim Tae Hee khi còn trẻ

Khi còn trẻ, Kim Tae Hee trông tươi tắn và ngây thơ, là cô gái trong mộng của biết bao đàn ông Hàn Quốc. Đôi mắt to tròn, làn da trắng ngần, khuôn mặt hoàn hảo, sống mũi cao và đôi môi căng mọng là tiêu chuẩn vẻ đẹp Hàn Quốc thời bấy giờ. Không chỉ vậy, Kim Tae Hee còn nổi tiếng thông minh khi từng thi đỗ vào Đại học Quốc gia Seoul, ngôi trường hàng đầu Hàn Quốc.

Trong một chương trình tạp kỹ, khi được hỏi cô thấy nữ nghệ sĩ nào xinh đẹp nhất, Kim Tae Hee lưỡng lự hồi lâu bởi cô muốn làm rõ trong đó có bao gồm mình hay không. Ngoài bản thân ra, Kim Tae Hee còn thẳng thắn trả lời rằng người nổi tiếng xinh đẹp nhất chính là Shin Min Ah.

Được biết, Shin Min Ah là một trong những nữ diễn viên được yêu thích tại Hàn Quốc. So với Kim Tae Hee toát lên khí chất nữ thần không thể chạm tới thì Shin Min Ah lại được biết đến là nữ diễn viên xinh đẹp và đáng yêu nhất. Lúm đồng tiền sâu cùng đôi má tròn khiến cô trông như thiên thần.

Shin Min Ah trở lại màn ảnh nhỏ và hoàn toàn chiếm lấy tình cảm của khán giả khi vào vai nha sĩ Yoon Hye Jin trong "Hometown Cha Cha Cha!" sau vài năm vắng bóng. Sau đó, cô tiếp tục đảm nhận vai diễn Min Seon Ah, một bà mẹ đơn thân trong "Our Blues". Hiện tại, bộ phim mới nhất “3 Days of Vacation” của Shin Min Ah đang được vô số khán giả quan tâm.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới