SAO » Chuyện làng sao

'Nữ hoàng thị phi' showbiz Thái - Pinky Savika bị bắt

Thứ sáu, 19/08/2022 17:14

Truyền thông Thái Lan đưa tin nữ ca sĩ kiêm diễn viên Pinky Savika cùng mẹ và anh trai bị bắt giam vì cáo buộc lừa đảo.

Nguồn tin cho biết, Pinky Savika cùng anh trai là Kittichet Chaiyadet và mẹ là bà Sarinya Chaiyadej bị cáo buộc lừa đảo trong vụ án Forex-3D. Ngoài 3 mẹ con của Pinky Savika còn có 19 bị can khác.

Minh tinh của Thái Lan - Pinky Savika.

Theo truyền thông đưa tin, Tòa án Hình sự Thái Lan đã ra lệnh bắt tạm giam Pinky Savika cùng các bị cáo. Nữ diễn viên và mẹ đệ đơn yêu cầu trả tự do tạm thời, nhưng tòa án không cho phép vì nhận định vụ án có tính chất nghiêm trọng.

Hồ sơ vụ án cho biết số nạn nhân trong vụ lừa đảo trên lên tới 9.824 người cùng số tiền là gần 2,5 tỷ baht (hơn 1,6 nghìn tỷ đồng). Nữ diễn viên đang bị tạm giam tại Viện Cải huấn Phụ nữ.

Là ngôi sao hạng A của xứ sở Chùa vàng, nhưng Pinky Savika từng bị cả làng giải trí và khán giả tẩy chay vì dính lùm xùm chuyện tình cảm. Cô bị chỉ trích là "tiểu tam" xen ngang phá hoại hạnh phúc của một đàn chị. Tuy nhiên sau nhiều năm ở ẩn, Pinky Savika dần quay lại với công việc đóng phim và kinh doanh thời trang. Dù không còn giữ được hào quang như trước nhưng cô nàng vẫn có một lượng người hâm mộ nhất định.

Pinky Savika sinh năm 1986. Cô được biết đến là ca sĩ, người mẫu kiên diễn viên nổi tiếng của Thái Lan. Cô ghi dấu trong loạt phim ăn khách như "Angkor 2". Một trong những bộ phim nổi tiếng nhất của Pinky Savika là "Lưới tình catwalk", "Pass to Your Voice", "Jan Dara", "Club Friday The Series", "Con gái của quỷ", "Truyền thuyết Mekong"…

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới