SAO » Chuyện làng sao

'Nữ hoàng thoát y' Dita Von Teese tiết lộ việc hợp tác với Taylor Swift là trải nghiệm thú vị nhất của cô

Thứ sáu, 12/01/2024 10:21

Dita Von Teese gần đây đã nói về việc hợp tác với Taylor Swift trong một tập của “Phỏng vấn Allison”. Dường như cô đã bị nữ ca sĩ “mê hoặc”.

Dita Von Teese được mời tham gia trong một tập mới nhất của podcast “Phỏng vấn Allison”. Tại đây, cô đã ca ngợi Taylor Swift, đồng thời kể chi tiết về việc dạy thói quen của mình cho nữ ca sĩ "I Can See You", 34 tuổi.

“Trải nghiệm tuyệt vời nhất là Taylor Swift. Cô ấy thực sự là một cô gái tốt bụng. Cô ấy biết mọi thứ về việc tôi làm”, nữ diễn viên 51 tuổi nói khi đề cập đến việc thực hiện video âm nhạc Bejeweled. Ngoài ra, Dita Von Teese còn chia sẻ rằng Taylor Swift muốn cô thể hiện tài năng của mình.

“Nữ hoàng thoát y” Dita Von Teese tiết lộ việc hợp tác với Taylor Swift là trải nghiệm thú vị nhất của cô

“Bạn biết đấy, cô ấy không chỉ muốn tôi ở hậu trường dạy cô ấy cách uống ly và còn muốn tôi giới thiệu những gì tôi làm.” Tuy nhiên, nữ diễn viên kiêm nhà sản xuất tiết lộ không phải trải nghiệm nào cũng tích cực như khi làm việc với Taylor Swift.

Cũng trong podcast, Dita Von Teese chia sẻ thêm về việc bản thân từng được yêu cầu dạy một thói quen cho cựu ngôi sao Real Housewives of New York City, Bethenny Frankel trong chương trình trò chuyện ngắn ngủi của mình. Tuy nhiên, mọi việc đã không diễn ra suôn sẻ.

Được biết, "Bejeweled" là video thứ hai trong album Midnights của Taylor Swift , ra mắt vào tháng 10/2022. Video có sự thay đổi về câu chuyện Cô bé Lọ Lem, trong đó ca sĩ kiêm nhạc sĩ đảm nhận vai nhân vật cổ tích nổi tiếng.

Ngoài Dita Von Teese, video âm nhạc này còn có sự xuất hiện của dàn khách mời như Laura Dern, người đóng vai mẹ kế độc ác của Taylor Swift, chị em Haim Este, Danielle và Alana, Jack Antonoff trong vai một hoàng tử quyến rũ.

Dita Von Teese tên thật là Heather Renée Sweet, sinh năm 1972. Cô được biết đến là vũ công thoát y, người mẫu, nhà thiết kế thời trang, doanh nhân và cả diễn viên. Nhờ ngoại hình gợi cảm cùng với phong cách thời trang cổ điển khiến cô trở thành vũ nữ nổi tiếng thế giới. Dita còn được xem là nữ hoàng của vũ điệu thoát y. Hiện tại, ở tuổi 51, Dita vẫn tiếp tục duy trì phong độ và sự nghiệp.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới