SAO » Chuyện làng sao

Nữ hoàng trang sức Thanh Trúc đau xót nhận tin chồng ngoại tình khi trên bàn mổ

Thứ ba, 20/10/2015 07:20

Nữ hoàng trang sức Thanh Trúc vừa có tâm thư dài và xúc động cho con trai. Nữ hoàng trang sức Thanh Trúc cho biết mình nghe tin chồng ngoại tình ngay lúc nằm trên bàn mổ.

Nữ hoàng trang sức Thanh Trúc vừa chia sẻ bức tâm thư dài trên trang khá nhân, khiến không ít người rơi lệ trước sự thật khó khăn mà cô phải trải qua.

Nữ hoàng trang sức Thanh Trúc với bức tâm thư dài đầy xúc động

Nữ hoàng trang sức Thanh Trúc cho biết sự khó khăn của mình khi sinh con vào lúc vừa đăng quang, có thể ảnh hưởng đến tương lai, nhất là khi con cô không có được người cha hoàn hảo. Đúng lúc nằm trên bàn mổ đẻ, Thanh Trúc còn bị một cú sốc lớn khi nghe tin cha của con mình đang đi với người khác. Không chỉ thế, Thanh Trúc còn phải chịu nhiều khó khăn khi thiếu tình thương yêu, sự chăm sóc khi cha mẹ mất từ khi cô còn nhỏ.

Nữ hoàng trang sức Thanh Trúc với muôn vàn khó khăn với cuộc sống của bà mẹ đơn thân

Nữ hoàng trang sức Thanh Trúc liên tục xin lỗi con vì những khó khăn hai mẹ con gặp phải khi cô sống cuộc sống của bà mẹ đơn thân. Những điều ảnh hưởng nhiều đến con trai khiến cô vô cùng xót xa. Tuy nhiên, cô chia sẻ sẽ luôn bên con và yêu con trai hơn bất kỳ điều gì.

Hình ảnh bụ bẫm của con trai Nữ hoàng trang sức Thanh Trúc

Bức tâm thư xúc động cho thấy muôn nỗi khó khăn của bà mẹ đơn thân Thanh Trúc khiến không ít người rơi lệ

Hong Lam (Theo Giadinhvietnam.com)