SAO » Chuyện làng sao

'Nữ hoàng tuổi teen' Lindsay Lohan chính thức lên xe hoa với vị hôn phu đến từ Dubai

Chủ nhật, 03/07/2022 18:47

Vào dịp sinh nhật, Lindsay Lohan xác nhận với truyền thông việc cô đã kết hôn với bạn trai Bader Shammas làm trong ngành tài chính.

Vào ngày 2/7 theo giờ địa phương, nữ diễn viên "Mean Girls" đã đăng bài trên trang Instagram lời cảm ơn đến người bạn trai lâu năm Bader Shammas của cô, đồng thời gọi anh là "chồng". Sau đó, đại diện của Lindsay Lohan đã xác nhận với E! News rằng Lindsay Lohan đã kết hôn trước đó.

Lindsay Lohan chính thức kết hôn với bạn trai Bader Shammas

Cùng với bức ảnh của cô và Bader Shammas, Lindsay Lohan viết: "Em là người phụ nữ may mắn nhất trên thế giới này. Anh đã tìm thấy em và biết rằng em luôn khát khao hạnh phúc và đồng thời cũng luôn giữ được sự tôn nghiêm của chính mình. Khó có thể tin rằng giờ anh lại là chồng của em. Mỗi người phụ nữ đều nên được cảm thấy hạnh phúc như vậy mỗi ngày trong đời".

Sau khi công bố kết hôn, nữ diễn viên nhận được lời chúc của đông đảo bạn bè, người hâm mộ, trong đó có cô bạn cũ Paris Hilton và diễn viên Melissa Gorga.

Tháng 11 năm ngoái, Lindsay thông báo rằng cô đã đính hôn với Bader, và đại diện của cô nói thêm rằng cả hai đã bên nhau được ba năm.

"Tình yêu của tôi. Cuộc sống của tôi. Gia đình của tôi. Tương lai của tôi", nữ diễn viên viết trên Instagram vào thời điểm đó khi khoe chiếc nhẫn đính hôn kim cương.

Bader là con trai của một bà mẹ người Liban và cha anh là người Kuwait, hiện tại anh sống ở Dubai, cũng là nơi Lohan đã sống trong vài năm qua.

Shammas là trợ lý phó chủ tịch tại Credit Suisse, theo hồ sơ LinkedIn của anh ghi nhận. Anh theo học Đại học Nam Florida, nơi anh học kỹ sư cơ khí, và sau đó là sinh viên tài chính tại Đại học Tampa.

Lindsay thỉnh thoảng chia sẻ những bức ảnh của bạn đời trên mạng xã hội. Vào tháng 6, Lindsay đã đăng bài viết chúc mừng sinh nhật cho người bạn đời của mình: "Tình yêu của em! Anh không chỉ là một người đàn ông tuyệt vời, một con người tuyệt vời, anh còn là người bạn tốt nhất của em. Cảm ơn vì anh đã yêu em! Chúc anh sinh nhật vui vẻ".

Bader Shammas và Lindsay Lohan quen nhau khi nữ diễn viên Mỹ tới Dubai định cư từ năm 2014. Lindsay Lohan lựa chọn sống ở vùng đất Trung Đông xa xôi để bắt đầu cuộc sống mới, khép lại quá khứ thăng trầm với đầy thị phi cùng những cuộc tình đau khổ trước đây. Mối quan hệ của cô với Shamma nhận được sự ủng hộ từ các thành viên trong gia đình.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới