SAO » Chuyện làng sao

Nữ hoàng tuyết Sung Yoo Ri lưu luyến tình cũ suốt 4 năm trời

Thứ hai, 09/05/2011 10:02

Câu chuyện của Sung Yoo Ri khiến những khách mời tham dự show truyền hình thực tế hết sức kinh ngạc.

Sung Yoo Ri đã mất tới 4 năm để quên hẳn tình cũ!
 
Xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế "Happy Together" phát sóng ngày 5/5, nữ diễn viên Sung Yoo Ri tiết lộ: "Do vẫn còn lưu luyến tình cũ nên ngày nào tôi cũng viết thư cho người bạn trai đã chia tay suốt 4 năm trời". Câu chuyện của Sung Yoo Ri khiến những khách mời tham dự hết sức kinh ngạc.
 
 
Sung Yoo Ri kể: "Sau khi viết nhiều thư như vậy, tôi cảm thấy đến lúc kết thúc mọi tình cảm. Vì vậy, tôi lấy hết dũng khí, gửi tin nhắn cho bạn trai cũ, nói là muốn trao hết số thư cho anh ấy. Nào ngờ, anh ấy nhắn lại một cách lạnh lùng "Muốn vứt hay muốn đốt tùy em".
 
Trong lúc Sung Yoo Ri thất vọng thì Lee Jin (thành viên cũ nhóm Fin.K.L) đọc được tin nhắn. Lee Jin vô cùng tức giận bảo Sung Yoo Ri lập tức về nhà lấy hết thư và dầu ăn đem đi đốt.
 

Romance Town hứa hẹn sức hấp dẫn bởi câu chuyện tình lãng mạn.

Sung Yoo Ri nói: "Tôi và chị Lee Jin đến bờ sông Hàn đốt thư. Tôi cứ nghĩ cảnh đốt thư sẽ cháy rừng rực như phim. Nào ngờ, gió thổi to quá, làm chúng tôi đốt mãi không xong. Anh cảnh sát đi qua còn dặn chúng tôi nhớ làm sạch hiện trường".

Cuối cùng, Sung Yoo Ri thở dài: "Đốt xong tôi mới biết, việc dọn dẹp tàn tro còn mệt hơn đốt thư nhiều".

Ngoài ra, "Nữ hoàng tuyết" Sung Yoo Ri sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với phim truyền hình mới Romance Town lên sóng trong tháng 5 này.

PLXH