SAO » Chuyện làng sao

'Nữ hoàng tuyết' Sung Yuri đón cặp sinh đôi hai bé gái ở tuổi 40 sau 5 năm kết hôn

Thứ bảy, 08/01/2022 17:36

Nữ diễn viên Sung Yuri đã vượt cạn thành công và đón hai công chúa chào đời khỏe mạnh.

Vào ngày 7/1 vừa qua, Sung Yuri đã chính thức sinh hạ hai cô con gái. Sức khỏe của cả mẹ và bé đều tốt. Phía công ty quản lý của nữ diễn viên này có đưa ra thông báo.

Sung Yuri vượt cạn thành công, đón cặp sinh đôi hai bé gái vào ngày 7/1.

Trong thông báo, họ cho hay: "Xin chào, đây là công ty Initial Entertainment của nữ diễn viên Sung Yuri. Ngày 7/1, Sung Yuri đã sinh đôi hai bé gái tại một bệnh viện ở Seoul. Cô ấy và các bé đều khỏe mạnh và an toàn. Sau khi vượt cạn, Sung Yuri có để lại lời nhắn: 'Sau một thời gian chờ đợi lâu dài, cuối cùng tôi cũng có thể ôm hai con gái trong lòng. Đầu tiên và trước hết tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc và biết ơn. Rất nhiều người liên tục gửi lời chúc mừng tới tôi và tôi xin chân thành cám ơn các bạn. Với vô vàn lời chúc từ mọi người, tôi sẽ nuôi dưỡng hai con gái khỏe mạnh và xinh xắn. Là một bậc phụ huynh và cũng là một diễn viên, tôi có trách nhiệm cho các bạn thấy mặt tốt hơn của mình vì thế xin hãy chờ đợi tôi thêm một thời gian nữa'. Cám ơn các bạn đã quan tâm đến Sung Yuri, người mới chào đón hai sinh mệnh quý giá đến với gia đình của cô ấy. Chúng tôi mong sự ủng hộ ấm áp của bạn đối với cô ấy trong tương lai. Xin cám ơn".

Một số hình ảnh của nữ diễn viên "Nữ hoàng tuyết" trong thời gian bầu bí.

Sung Yuri sinh năm 1981 là idol đời đầu. Cô từng là thành viên nhóm nhạc Fin.K.L. Năm 2002, Sung Yuri có bước ngoặt lớn khi chuyến hướng sang lĩnh vực diễn xuất. Cô được yêu mến qua các bộ phim như "Nữ hoàng tuyết", "Nghìn năm yêu"...

Mỹ nhân này lên xe hoa với tay golf chuyên nghiệp Ahn Sung Hyun vào năm 2017. Năm ngoái, cô hạnh phúc thông báo có tin vui bầu bí. Mặc dù ít hoạt động nghệ thuật nhưng Sung Yuri vẫn nhận về nhiều sự ủng hộ từ khán giả.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới