SAO » Chuyện làng sao

Nữ hoàng Vi Nhạn Ngọc đẹp như nữ thần trên bìa tạp chí

Thứ hai, 08/04/2019 14:01

Đúng vào dịp sinh nhật tháng 4 này, Nữ hoàng sắc đẹp châu Á tại Thái Lan, Vi Nhạn Ngọc lại được tạp chí New Lifestyle mời lên trang bìa tạp chí số đặc biệt về Phong cách sống.

Nữ hoàng Vi Nhạn Ngọc xuất hiện ấn tượng trên bìa tạp chí.

Trong bộ dạ hội màu nude ánh kim sang trọng và lộng lẫy, Nữ hoàng sắc đẹp châu Á tại Thái Lan lại khoe sắc đẹp quyền quý, đài các như một nữ thần. Vi Nhan Ngọc là Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế sở hữu nhan sắc mà ai cũng phải ngẩn ngơ, thầm khen khi vừa ngắm nhìn.

Chính vì nhan sắc vạn người mê thế, bông hồng lai gốc châu Á thường “trúng” show quảng cáo của các nhãn hiệu thời trang quốc tế mang phong cách bản địa tin dùng. Không chỉ sỡ hữu nhan sắc ngọt ngào và thơ ngây “chết người” cô còn có một trái tim nhân ái và tấm lòng cao cả. Rất thẳng tính và rõ ràng trong công việc, nhưng Nữ hoàng sắc đẹp lại rất thật thà và khéo léo trong giao tiếp. Cô là tuýp phụ nữ hiện đại, thông minh thế hệ mới.

Làn da trắng tuyết, thân hình gợi cảm, vẻ đẹp thơ ngây ngọt ngào và sở hữu trí tuệ thông minh, Nữ hoàng sắc đẹp châu Á Vi Nhạn Ngọc luôn là đóa hoa truyền cảm hứng cho giới trẻ đặc biệt là phái đẹp trong cuộc sống.

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới