SAO » Chuyện làng sao

Nữ idol 22 tuổi của Hàn Quốc được cứu khi đang cố nhảy cầu tự tử vì bị các thành viên trong nhóm cô lập và bắt nạt

Thứ năm, 10/09/2020 14:49

Cô đã được cứu sống sau khi cố tự tử trên cầu sông Hàn.

Theo truyền thông Hàn Quốc đưa tin, vào khoảng hơn 12h trưa ngày 9/9, ca sĩ S. (22 tuổi) của một nhóm nhạc nữ đã được cứu sống khi đang cố gắng tự tử trên cầu Seongsan, Seoul (Hàn Quốc).

Theo sở cảnh sát Mapo thuộc Seoul, sau khi nhận được tin báo rằng có một người phụ nữ khoảng chừng 20 tuổi đang cố trèo ra lan can cầu Seongsan hướng ra sông Hàn, cơ quan cảnh sát đã lập tức điều động lực lượng đến hiện trường và giải cứu cô gái này. S. cho biết, cô muốn kết thúc cuộc sống của mình vì bị các thành viên trong nhóm cô lập và bắt nạt.

Nữ thần tượng 22 tuổi Hàn Quốc được cứu khi có ý định nhảy cầu tự tử

Sau khi thông tin được đăng tải, rất nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận động viên nữ idol: "Hãy yêu thương bản thân mình và quên cái lũ bắt nạt đi. Rồi bạn sẽ nhìn lại và nhận ra chuyện này chỉ như một đốm sáng vụt tắt trong đời mình mà thôi. Mới hơn hai mươi tuổi, bạn còn rất nhiều thời gian để sống mà", "Đừng để mất tự tin. Rồi những ngày tốt đẹp hơn sẽ tới thôi. Bạn phải tin vào điều đó", "Em mới có 22 tuổi... Tương lai còn nhiều điều tốt đẹp lắm em à. Mạnh mẽ lên nhé"...

Diệp Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới