SAO » Chuyện làng sao

Nữ idol Kpop được khen sở hữu nhan sắc 'trăm năm có 1' khi kết hợp giữa vẻ đẹp của Lâm Thanh Hà và Vương Tổ Hiền

Thứ ba, 05/10/2021 09:07

Lâm Thanh Hà và Vương Tổ Hiền đều là diễn viên nổi tiếng với vẻ đẹp "sắc nước hương trời", đại diện cho một thế hệ mỹ nhân đình đám của điện ảnh Hong Kong những năm 1980, 1990 của thế kỷ trước.

Trong thời đại mà phẫu thuật thẩm mỹ còn chưa phổ biến, hầu như tất cả những nữ diễn viên khi mới ra mắt làng giải trí, gương mặt hay hình thể đều có thể coi là vẻ đẹp tự nhiên.

Điện ảnh Hong Kong những năm 1980, 1990 của thế kỷ trước có sự xuất hiện của nhiều mỹ nhân đình đám. Trong đó phải kể đến Lâm Thanh Hà, Vương Tổ Hiền... Đây đều là hai mỹ nhân được nhắc đến rất nhiều vì sở hữu vẻ đẹp "sắc nước hương trời", chẳng cần can thiệp chỉnh ảnh, họ vẫn khiến fan xuýt xoa vì nhan sắc cực phẩm. Cả hai người đều là một trong những nữ thần xuất sắc nhất châu Á một thời.

Lâm Thanh Hà, Vương Tổ Hiền.

Thế nhưng, bây giờ Hàn Quốc có thần tượng nữ xinh đẹp được nhận xét sở hữu nhan sắc kết hợp đặc điểm của hai mỹ nhân Lâm Thanh Hà và Vương Tổ Hiền. Cô chính là ca sĩ Irene - trưởng nhóm nhạc "Red Velvet".

Năm 2014, "Red Velvet" chính thức ra mắt. Nhóm có 5 thành viên và trong số đó, Irene là nhóm trưởng. Irene được đánh giá là thành viên có tài năng và vẻ đẹp thiên thần nổi bật. Thậm chí cô còn được trao tặng danh hiệu ''Nữ thần tượng đẹp nhất Hàn Quốc''.

Irene xinh như thế nào? Sau khi ra mắt, các bệnh viện thẩm mỹ y khoa Hàn Quốc đã tiết lộ rằng ban đầu khách hàng sử dụng các nữ diễn viên như Suzy và Song Hye Kyo làm người hình mẫu để họ phẫu thuật theo. Nhưng Irene đã nhanh chóng trở thành gương mặt hàng đầu được nhiều người lựa chọn muốn phẫu thuật thẩm mỹ giống kể từ sau khi cô ra mắt.

Nhiều cư dân mạng cho rằng vẻ đẹp của Irene là sự kết hợp các đặc điểm từ Lâm Thanh Hà và Vương Tổ Hiền, chứ chưa nói đến vóc dáng mảnh mai và đôi chân dài miên man của cô. Dù năm ngoái Irene dính scandal nhưng vẫn được chọn vào vị trí thứ 3 trong "100 gương mặt đẹp nhất Kpop năm 2021".

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới