SAO » Chuyện làng sao

Nữ idol NingNing (Aaespa) bị mù mắt phải

Thứ ba, 14/03/2023 21:12

Thông tin mới về tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ NingNing nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận xứ Trung, thậm chí đứng ở vị trí top 1 hot search Weibo mảng giải trí.

Nữ ca sĩ Ningning - thành viên của nhóm nhạc nữ Aespa đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi tiết lộ vấn đề về mắt của mình trong một cuộc phỏng vấn gần đây trên tạp chí Vogue Trung Quốc.

Nữ ca sĩ Ningning - thành viên của nhóm nhạc nữ Aespa.

Vào ngày 14/3, tài khoản mạng xã hội chính thức của tạp chí thời trang Vogue Trung Quốc đã đăng một đoạn video phỏng vấn Ningning. Trong cuộc phỏng vấn, NingNing tiết lộ rằng cô ấy đã thu thập “quà lưu niệm” từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm bạc hà từ các cửa hàng tiện lợi của Mỹ, một chiếc ví bị mất và tìm lại được tại sân bay Úc, thuốc ho mua ở Nhật Bản...

Tuy nhiên, điều đáng chú ý nhất là Ningning đã đề cập rằng cô ấy thường mang theo thuốc nhỏ mắt bất kể đi đâu do thị lực kém. “Thị lực của tôi không được tốt lắm”. Ningning nói thêm: “Tôi đã phẫu thuật mắt khi còn nhỏ. Mắt phải của tôi hầu như không thể nhìn thấy gì. Đó là bí mật. Vì vậy, tôi luôn mang theo thuốc nhỏ mắt để giữ cho mắt không bị khô và bảo vệ mắt”.

Năm ngoái, một người hâm mộ Trung Quốc đã tiết lộ rằng Ningning đã trở lại Trung Quốc vài năm trước để điều trị bệnh viêm giác mạc do amip, một bệnh về mắt và có vẻ như thông tin của người này đã trở thành sự thật.

Hiện tại, người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới đang gửi lời động viên, chúc mau khỏe đến nữ ca sĩ Ningning. "Nhiều người từng chỉ trích Ningning thiếu tôn trọng người hâm mộ nhưng sự thực là do mắt cô không chịu được ánh đèn flash. Bây giờ khi biêt sự thật họ có thể lên tiếng xin lỗi không?", "Thật đáng buồn khi cô ấy đeo kính râm và nhìn xuống vì ánh sáng gay gắt, nhưng đã bị lên án vì điều đó", "Ningning là một cô gái mạnh mẽ… Cô ấy đã trở về Trung Quốc để điều trị và nhận đủ loại lời chỉ trích nhưng không bao giờ nói bất cứ điều gì", "Hãy tưởng tượng phải tập vũ đạo và tạo dáng cho tạp chí khi hầu như không thể nhìn thấy, đó là những gì Ningning phải trải qua", "Tôi thực sự ngưỡng mộ sự chuyên nghiệp của Ningning, không ngờ rằng cô ấy mắc bệnh nghiêm trọng như vậy mà lại có những màn trình diễn xuất sắc trên sân khấu"…

NingNing sinh năm 2002 tại Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc. Cô có tên thật là Ninh Nghệ Trác. Nữ ca sĩ gia nhập SM Entertainment từ năm 2016 và ra mắt cùng nhóm Aespa vào năm 2020. Trong nhóm, NingNing đảm nhận vai trò giọng ca chính. Ngoài ra, cô còn được yêu thích nhờ vẻ đẹp đáng yêu, đôi mắt to tròn long lanh.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)