SAO » Chuyện làng sao

Nữ idol xinh đẹp tiết lộ sự thật đằng sau việc các thần tượng Kpop thường đeo khẩu trang khi xuống sân bay

Thứ hai, 15/07/2019 20:23

Đó là bởi họ muốn che giấu điều này!

Trong một tập của "The More Seulgiful Lifestyle in USA" trên kênh Youtube nhóm Red Velvet, thành viên Seulgi đã chia sẻ chuyến bay của mình khi đến các tiểu bang tại Mỹ. Nữ thần tượng đã cho fans xem những gì mình làm khi ra nước ngoài.

Seulgi tiết lộ rằng ngay cả khi là một ngôi sao Kpop siêu bận rộn, bay mọi lúc mọi nơi, cô ấy vẫn thích đi máy bay và không đặc biệt làm gì trên chuyến bay cả. Cô nàng đã chia sẻ với người hâm mộ rằng bất cứ nơi nào cô ấy đi, khi trên máy bay Seulgi thích ăn - ngủ - xem phim rồi lại lặp lại điều đó.

Seulgi (Red Velvet) thường ăn - ngủ - xem phim trên những chuyến bay dài

Với thành viên nhóm Red Velvet, những chuyến bay như này không khác gì sự "hồi sinh" cho cô nàng giữa lịch trình bận rộn. Tuy nhiên, Seulgi cũng chỉ ra nhược điểm của những chuyến bay "hồi sinh" đó là khiến khuôn mặt nữ thần tượng sưng lên khi đến nơi. Để che đậy điều đó, Seulgi cũng giống như rất nhiều ngôi sao Kpop khác đó là thích đeo khẩu trang để che giấu khuôn mặt sưng của mình.

Theo Seulgi, bất cứ khi nào mình và có thể là cả các thần tượng Kpop khác cũng xuất hiện ở sân bay mà đeo khẩu trang, điều đó có nghĩa là cô đã có một chuyến bay thư giãn, Seulgi đã ăn rất nhiều, ngủ rất nhiều và được xem phim.

Việc đeo khẩu trang giúp Seulgi và nhiều thần tượng Kpop khác che đi khuôn mặt hơi sưng của mình do ăn uống, ngủ nghỉ quá thoải mái sau một chuyến bay

Bây giờ người hâm mộ Red Velvet đã biết nguyên nhân thật sự việc Seulgi đeo khẩu trang sau khi đáp xuống sân bay. Họ có thể nhẹ nhõm rằng idol của mình đã có một chuyến đi tốt và thoải mái.

Diệp Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới