SAO » Chuyện làng sao

Nữ MC Brazil lỡ lời thông báo C. Ronaldo qua đời

Thứ sáu, 26/06/2015 09:21

Nữ MC Brazil khiến làng bóng đá thế giới xôn xao bởi tin C. Ronaldo qua đời vì một tai nạn giao thông. Sự cố đọc nhầm tên của nữ MC Brazil khiến các fan phải giật mình.

Nữ MC Brazil - Fatima Bernardes đã thông báo về cái chết của nam ca sĩ Cristiano Araujo trong chương trình "Giao lưu và trò chuyện cùng Fatima Bernardes". Tuy nhiên, cô lại vô tình đọc nhầm tên thành Cristiano Ronaldo: "Thật buồn khi ngôi sao Cristiano Ronaldo đã thiệt mạng trong một tai nạn giao thông". Gần như chỉ mất 1 giây sau đó nữ MC này đã nhận ra mình sai và thốt lên: "Ôi, Chúa ơi!"

Giới truyền thông lập tức "dậy sóng", người hâm mộ trên toàn thế giới vội vàng "xới tung" những trang mạng để xác thực thông tin trên. Tuy nhiên trên thực tế, Ronaldo hiện vẫn đang ở châu Âu nghỉ dưỡng cùng cậu con trai Cristiano Jr.

Nữ MC Brazil - Fatima Bernardes nhầm lẫn tên của Ronaldo với ca sĩ xấu số Cristiano Araujo (trái)

Đây được coi là sự nhầm lẫn tai hại của một người dẫn chương trình có nhiều kinh nghiệm như Fatima Bernardes. Ban tổ chức đã phải gấp rút cắt đoạn nói nhầm và phát lại chương trình vào buổi chiều cùng với lời xin lỗi của nữ MC Brazil Fatima Bernardes.

Sau khi chương trình công bố lời xin lỗi, nhiều cư dân mạng nổi đóa với nữ MC Brazil về sự thiếu cẩn trọng. Nhiều ý kiến cho rằng, đây là một nhầm lẫn không thể tha thứ, Fatima Bernardes nên nghỉ việc. Cũng có nhiều người lại cho đó chỉ là hành động cố tình "gây sốc" của chương trình nhằm thu hút sự chú ý từ dư luận.

Lời xin lỗi được Fatima Bernardes đăng trên trang Twitter

Video nữ MC Brazil loan tin Cristiano Ronaldo tử nạn vì giao thông

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)