SAO » Chuyện làng sao

Nữ 'MC đi nhầm sân golf được chồng như ý' tổ chức sinh nhật cho con, Thu Quỳnh 'bế bụng bầu' đến dự

Thứ năm, 04/01/2024 10:20

Ngoài diễn viên Thu Quỳnh, tiệc thôi nôi của con trai MC Thu Hoài còn có sự góp mặt của Phanh Lee, vợ chồng diva Mỹ Linh.

MC Thu Hoài từng gây sốt với chuyền tình "đi nhầm sân golf được chồng như ý". Hiện tại, Thu Hoài có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn.

Đúng ngày sinh nhật con trai - bé Tiger, vợ chồng MC Thu Hoài tổ chức sinh nhật hoành tráng. Cô xúc động nhắn nhủ đến quý tử: "Thời gian trôi qua nhanh thật nhỉ! Mới năm ngoái mẹ còn ôm chiếc bụng tròn xoe chụp tấm ảnh trước ngày vào viện sinh em, mà ngày này năm nay mẹ đã được bế em bé tròn 1 tuổi trên tay rồi. Chúc em bé của bố mẹ luôn mạnh khoẻ, happy và lớn lên được theo đuổi những điều mà con đam mê nhé. Bố mẹ sẽ luôn bên cạnh yêu thương và ủng hộ con. Chúc mừng sinh nhật chàng trai của bố mẹ. Cả nhà yêu con!".

Vợ chồng MC Thu Hoài tổ chức sinh nhật hoành tráng cho con trai.

Con trai MC Thu Hoài được nhận xét là bản sao của bố.

"Bà bầu" Thu Quỳnh cùng con trai đến dự tiệc.

Vợ chồng diva Mỹ Linh cũng có mặt.

"Nàng dâu hào môn" Phanh Lee bế bé Tiger.

Ngoài ra, tiệc sinh nhật còn có rất nhiều bạn bè, người thân quen với Thu Hoài.

Thu Hoài sinh năm 1990, cô được biết tới là MC thể thao của một kênh truyền hình. Bên cạnh đó, Thu Hoài cũng từng góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám: Người phán xử, Ghét thì yêu thôi, Nhà trọ Balanha...

Vào cuối năm 2020, Thu Hoài tổ chức kết hôn với chồng là Nguyễn Nghiêm Hoàng Nam, từng là du học sinh tại Mỹ và hiện đang làm giám đốc điều hành một học viện golf lớn tại Hà Nội. Vào tháng 12/2022, cặp đôi chào đón con đầu lòng ra đời.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới