SAO » Chuyện làng sao

Nữ MC được chồng đại gia cầu hôn trên máy bay khoe cận mặt con trai, dự đoán tương lai nhóc tỳ cao 1m9

Chủ nhật, 13/11/2022 11:16

MC Hà My tiết lộ con trai chỉ mới 2 tháng rưỡi đã nặng 7 kg.

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Hà My đã đăng tải khoảnh khắc cận mặt của con trai đầu lòng. "Xin chào mọi người, con là Ken Heo - truyền nhân của cậu lợn. Con 2,5 tháng nặng 7kg, cao 62,5 cm. Mẹ con dự đoán sau này con cao 1m9, các bác thấy sao ạ?", cô viết.

Nữ MC được chồng đại gia cầu hôn trên máy bay - Hà My khoe con trai mới được 2 tháng rưỡi đã nặng 7 kg. Cô dự đoán tương lai con trai cao 1m9.

Trong ảnh, quý tử của Hà My nở nụ cười tươi, hướng về phía ống kính máy ảnh. Cậu bé được nhận xét bụ bẫm, đáng yêu, là bản sao hoàn hảo của bố đại gia.

Từ khi kết hôn, thỉnh thoảng Hà My mới đăng ảnh về cuộc sống thường ngày. Qua một vài bức hình hiếm hoi, cô khoe được ông xã cưng chiều, đưa đi ăn, đi chơi.

Giữa tháng 6 năm ngoái, Phạm Ngọc Hà My (SN 1996) gây chú ý khi tuyên bố theo chồng bỏ cuộc chơi. Đăng ảnh được nửa kia cầu hôn trên máy bay, cô nhắn nhủ: "Tuyên bố chốt deal. Cuộc chơi chưa kết thúc, chỉ là có thêm đồng bọn thôi các bác ạ".

Hà My có cuộc sống hạnh phúc bên chồng đại gia.

Ông xã của cô tên Hùng Đinh (SN 1980, tên thật Đinh Viết Hùng) hơn Hà My 16 tuổi. Anh được giới kinh doanh mệnh danh "triệu phú đô la", người sáng lập ra phần mềm công nghệ có tới 50 triệu người dùng trên toàn thế giới.

Về phía Hà My (sinh năm 1996) từng công tác tại Trung tâm tin tức VTV24. Cô là người dẫn dắt bản tin tuần về kinh tế - tài chính với tên gọi Money Weekly.

Sau khi nhận lời cầu hôn của triệu phú đô la, cô quyết định xin nghỉ việc tại nhà đài để tập trung toàn bộ thời gian, tâm sức cho dự án giáo dục của bản thân.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới