SAO » Chuyện làng sao

Nữ MC Trung Quốc bị bạn trai đâm 7 nhát dao trước cửa nhà

Thứ tư, 18/03/2015 14:58

(Ngoisao.vn) - Nữ MC Trung Quốc - Mã Phiên Nhiên đã bị sát hại bởi chính người yêu của mình. Được biết, nữ MC Trung Quốc xấu số này bị đâm 7 nhát dao ngay trước cửa nhà và thiệt mạng khi mới 25 tuổi.

Nữ MC Trung Quốc - Mã Phiên Nhiên, 25 tuổi đã bị bạn trai ám sát ngay trước cửa nhà vào ngày 16/2 vừa qua tại tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Được biết, vào lúc đó, Phiên Nhiên và bạn trai - một thanh niên họ Trương đã xảy ra tranh luận khi cô muốn chia tay. Do quá khích nên anh này đã đuổi theo, dùng dao đâm thẳng 7 nhát vào bụng và ngực khiến cô tử vong.

Nữ MC Trung Quốc - Mã Phiên Nhiên chụp ảnh bên người bạn trai khi còn sống

Sáng ngày hôm nay, bức tâm thư mà cha Mã Phiên Nhiên viết cho con gái đã được đăng tải trên các trang mạng. Bức thư có nội dung như sau:

"Con gái của cha. Con có lạnh không? Con đi rồi, mọi người đều nhớ đến con. Em trai thường hỏi chị gái đã đi đâu rồi. Phiên Nhiên, cha còn sống mà con đã không còn? Trong mắt của người cha này, con mãi là đứa trẻ xinh đẹp, đáng yêu. Vì con quá ngây thơ nên mới không biết ở gần mình lại có kẻ hiểm ác như thế nào.

Trong bức thư, cha Phiên Nhiên còn nói thêm về vụ việc kinh hoàng: "Con gái của cha, đến hiện giờ cha vẫn luôn ân hận. Lúc ấy, cha đang ngủ say thì bị tên hung thủ gọi dậy. Hắn nói với cha rằng: "Con gái ông không cần tôi nữa, vì thế tôi giết cô ta". Cha hoảng sợ hỏi con đang ở đâu, hắn dửng dưng nói: "Chết rồi, tôi đã giết cô ta trước cửa nhà".

Cha chạy ngay ra cửa. Nhìn cảnh tượng thân con đầy máu, cha không giữ được bình tĩnh. Cha cầu xin trời đất hãy cứu con gái cha. Khi mẹ con đến nơi, bà ấy run rẩy cầu xin. Cha chỉ có thể khóc than: "Con gái đã không thể cứu được"".

Cảnh sát cho biết hiện nay hồ sơ vụ án vẫn đang được tiếp tục được điều tra làm rõ.

Mã Phiên Nhiên trong một buổi ghi hình

Mã Phiên Nhiên là MC nổi tiếng của đài truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV2). Cô không những được đánh giá là người đẹp trí tuệ của đài mà còn là học trò cưng của giáo sư hàng đầu Trung Quốc trong lĩnh vực truyền hình.

Bạn trai và Phiên Nhiên thời còn mặn nồng

Cô được đánh giá là MC trẻ đầy triển vọng

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)