SAO » Chuyện làng sao

Nữ MC tung ảnh "quan bao" cầu hôn với nhẫn kim cương

Thứ ba, 25/06/2013 10:12

(Ngoisao.vn) - Theo tâm sự của nữ MC, bữa tiệc sinh nhật năm 2011 cũng là ngày cô được vị "quan bao" cầu hôn trước mặt tất cả bạn bè của cô.

Vừa qua, truyền hình Hoa ngữ đang xôn xao vụ việc một quan chức có tên Phạm Duyệt của Cục hồ sơ quốc gia đã bao một nữ MC của Đài kinh tế và du lịch Trung Quốc tên Kỷ Anh Nam trong suốt 4 năm với số tiền lên đến hàng chục tỷ đồng. Sau hàng loạt các lùm xùm, tố giác, phỏng vấn, vị quan lớn đó đã xin từ chức và hiện đang bị điều tra.

Nhưng nữ MC họ Kỷ không chịu dừng lại ở đó, cô muốn làm rõ trắng đen những điều mình nói nên đã công khai hàng loạt những bức ảnh hôm "quan bao" họ Phạm cầu hôn cô kèm nhẫn kim cương trước tất cả bạn bè của cô.

Kỷ Anh Nam cho biết hôm đó là ngày sinh nhật của cô hồi năm 2011, Phạm Duyệt đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật rất hoành tráng cho cô. Đầu tiên là màn tặng hoa với những ánh nến lung linh xếp hình trái tim, sau đấy Phạm Duyệt cầu hôn và trao nhẫn kim cương trước tất cả bạn bè của cô. Hôm đó cô đã xúc động rơi nước mắt, nhận lời cầu hôn và nguyện một đời sống cùng người yêu.

Nhẫn cầu hôn của vị quan lớn dành cho Kỷ Anh Nam

Cho đến lúc cầu hôn cô vẫn không hề biết rằng mình bị lừa là anh ta vẫn chưa li dị vợ. Cô luôn tin tưởng bởi anh ta luôn dịu dàng, nhẹ nhàng và chăm sóc chu đáo cho cô, anh ta cũng nói đã li dị cả chục năm nay vì bị vợ phản bội và họ vẫn chưa có con chung nên không có trở ngại gì giữa hai người.

Dưới đây là những bức ảnh cuộc sống đời thường xa hoa của cặp đôi cũng do nữ MC đó đăng tải trên mạng:

Hoàng Nguyên