SAO » Chuyện làng sao

Nữ MC từng gây xôn xao với màn 'bóc phốt' bị cầu thủ nổi tiếng 'gạ tình' khoe dáng bốc lửa tại trời Tây

Thứ sáu, 17/03/2023 15:31

Nhìn loạt ảnh khoe dáng của MC Thu Hà khi đi du lịch nước ngoài khiến nhiều người phải 'đỏ mặt'.

Sau quãng thời gian dài chạy show, MC Thu Hà tự thưởng cho mình một chuyến đi đến nước Úc. Người đẹp check-in khi đi tàu điện ra bến phà, từ bến phà cập cảng Rose Bay, sau đó mua vé đi thủy phi cơ ngắm toàn thành phố Sydney.

Khi đi du lịch, MC Thu Hà diện đồ khoe tối đa vóc dáng, đặc biệt là vòng một. Trong loạt ảnh diện đồ bơi đi tắm biển, Thu Hà khiến nhiều người đỏ mặt khi mặc đồ cắt xẻ táo bạo.

MC Thu Hà diện đồ bơi hở bạo khi đi du lịch ở xứ sở chuột túi.

Đây là lần hiếm hoi nữ MC khoe dáng với đồ bơi.

Trong chuyến du lịch này, MC Thu Hà cũng chuộng những set đồ khoe dáng.

Cách đây không lâu, clip do MC Thu Hà đăng tải về việc bị cầu thủ Việt "gạ tình" trong khách sạn được dân tình quan tâm. Nữ MC cho biết, cô và chàng cầu thủ này có cơ hội biết nhau trong một sự kiện mà cô làm người dẫn chương trình. Sau đó, chàng cầu thủ là người chủ động kết bạn, liên thủ "thả tim" các bài đăng và nhắn tin liên tục với nữ MC. Khi cô có sự kiện ngoài Bắc, cầu thủ trẻ chủ động liên hệ giúp đặt phòng khách sạn và vé máy bay.

Nhưng khi gặp, nữ MC hoàn toàn thất vọng: "Bạn đó cố ý tiếp cận lại gần và có những hành động đi quá giới hạn với mình nhưng mình thẳng thừng từ chối. Cuối cùng, bạn đó bực tức bỏ về và thay đổi hẳn thái độ. Thậm chí sang ngày hôm sau, mình bị khách sạn thông báo cắt thẻ phòng dù mình đi công tác 2 ngày".

Câu chuyện MC Thu Hà "bóc phốt" cầu thủ gạ tình gây xôn xao. Nhưng Thu Hà từ chối tiết lộ danh tính chàng cầu thủ này.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)