SAO » Chuyện làng sao

“Nữ miêu” Halle Berry đã đính hôn

Thứ năm, 12/01/2012 08:23

Minh tinh Hollywood Halle Berry đã đính hôn với bạn trai - diễn viên Olivier Martinez - bồ cũ của diva Kylie Minogue.

Một nguồn tin thân cận với Halle Berry đã thông báo với tạp chí Us là nữ diễn viên 45 tuổi đã nhận được lời cầu hôn của bạn trai Olivier Martinez.

Olivier Martinez ngỏ lời cầu hôn bạn gái khi họ đi nghỉ cùng nhau. Nam diễn viên người Pháp tặng người yêu một chiếc nhẫn kim cương của nhãn hiệu Gurhan.

Trong quá khứ, Halle Berry từng trải qua hai cuộc hôn nhân thất bại, cuộc hôn nhân đầu tiên với David Justice vào năm 1993, cặp đôi này ly dị 4 năm sau đó; Cuộc hôn nhân thứ 2 với ca sỹ Eric Benet vào năm 2001 và hoàn tất thủ tục ly dị vào năm 2005.

Tháng 11/2005, người đẹp từng giành giải Oscar bắt đầu hẹn hò với siêu mẫu kém cô 9 tuổi Gabriel Aubry. Cặp đôi này đón con gái đầu lòng Nahla vào tháng 3/2008 và bất ngờ là chỉ 2 năm sau đó, họ nói lời chia tay nhau.

Sau khi chia tay, Halle Berry và Gabriel Aubry có nhiều tranh cãi trong việc chăm sóc con, tới mức phải nhờ tới tòa án phân giải.

Olivier Martinez và Halle Berry công khai hẹn hò từ giữa năm 2010. Trước đó, Olivier nổi tiếng với vai trò bạn trai của diva người Úc Kylie Minogue.

“Halle không còn hào hứng với hôn nhân nhưng cô ấy rất tin tưởng bạn trai. Ở bên Olivier Martinez, Halle luôn cảm thấy an toàn,” một nguồn tin cho hay.

Cặp đôi hạnh phúc Halle Berry - Olivier Martinez

Dân trí