SAO » Chuyện làng sao

Nữ minh tinh “hát hụt” trong hôn lễ Song Joong Ki và Song Hye Kyo tung hình cưới đẹp lung linh

Chủ nhật, 07/04/2019 10:54

Nữ diễn viên Lee Jung Hyun vô cùng xinh đẹp và cuốn hút khi khoác lên người trang phục cưới lộng lẫy.

Hôm nay (7/4), Lee Jung Hyun – nữ minh tinh “hát hụt” trong hôn lễ của Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ tổ chức đám cưới với người đàn ông mà cô yêu thương. Nhân ngày trọng đại của cuộc đời, nữ diễn viên này đã chia sẻ những bức ảnh cưới đẹp lung linh với người hâm mộ.

Nữ diễn viên Lee Jung Hyun vô cùng xinh đẹp và cuốn hút khi khoác lên người trang phục cưới lộng lẫy.

Trong ảnh có thể thấy Lee Jung Hyun khoác lên người trang phục váy cưới trắng muốt. Cô không chỉ xinh đẹp mà còn cuốn hút, nở nụ cười hạnh phúc. Ở bức ảnh khác, nữ diễn viên “Đảo địa ngục” mặc hanbok truyền thống cực kỳ duyên dáng

Cùng với những hình ảnh trên, Lee Jung Hyun kèm theo dòng chia sẻ viết trên trang cá nhân: “Ngày ấy là hôm nay… Tôi hồi hộp quá… xin hãy gửi thật nhiều lời chúc phúc tới chúng tôi”.

Bạn diễn của Song Joong Ki diện hanbok truyền thống.

Sinh năm 1980, Lee Jung Hyun là ca sĩ kiêm diễn viên khá nổi tiếng ở xứ sở kim chi. Ngoài ca hát, cô còn tham gia nhiều bộ phim trong đó phải kể đến “Đảo địa ngục” đóng cùng Song Joong Ki, “Train to Busan 2”.

Được biết, Lee Jung Hyun từng mong muốn được hát trong hôn lễ của Song Joong Ki và Song Hye Kyo nhưng khao khát của cô không thành sự thật vì đã bị Joong Ki từ chối khéo. Bên cạnh đó, Jung Hyun cũng gây chú ý khi có dàn bạn thân toàn những cô bạn cực phẩm gồm Son Ye Jin, Gong Hyo Jin, Lee Min Jung, Song Yoon Ah, Oh Yoon Ah và Uhm Ji Won.

Lee Jung Hyjun từng bị Song Joong Ki từ chối khéo khi bày tỏ mong muốn hát trong đám cưới của anh và Song Hye Kyo.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới