SAO » Chuyện làng sao

Nữ minh tinh Hong Kong - Hồ Hạnh Nhi đăng loạt ảnh đẹp khi đi du lịch ở Phú Quốc

Thứ bảy, 31/12/2022 19:42

Đây là lần đầu tiên gia đình Hồ Hạnh Nhi đến Phú Quốc, nữ diễn viên có ấn tượng rất tốt về địa điểm du lịch nổi tiếng ở Việt Nam.

Chiều ngày 23/12, diễn viên Hồ Hạnh Nhi cùng chồng con đã đáp chuyến bay đến TP.HCM để tham dự sự kiện của người bạn thân là Hoa hậu Thu Hoài. Sau khi kết thúc công việc, hoa đán TVB cùng ông xã Phillip Lee và hai con trai Brendan và Ryan du lịch Phú Quốc. Nữ diễn viên khen ngợi thời tiết và khung cảnh ở Phú Quốc tuyệt đẹp.

Hồ Hạnh Nhi cùng gia đình du lịch ở Phú Quốc.

"Chuyến đi đầu tiên của gia đình trong nhiều năm, chuyến bay đầu tiên của Ryan, lần đầu tiên đến đảo Phú Quốc ở Việt Nam, thời tiết rất tốt và nước trong và cát mịn. Lần đầu tiên đi biển, lặn biển đầu tiên của Brendan, câu cá đầu tiên, thưởng thức rất nhiều món ăn Việt Nam, cả nhà đã có khoảng thời gian tuyệt vời, chờ thằng nhỏ lớn hơn rồi đi cùng!", Hồ Hạnh Nhi chia sẻ trên trang cá nhân.

Loạt trải nghiệm đáng nhớ của gia đình nữ diễn viên ở "Đảo Ngọc".

Hồ Hạnh Nhi là một trong những Hoa đán hàng đầu của làng giải trí Hong Kong. Cô tham gia giới giải trí từ đầu thập niên 2000 và ghi dấu ấn qua các phim như: Mẹ chồng khó tính, Vạn phụng chi vương, Bao la vùng trời 2, Tòa án lương tâm... Hồ Hạnh Nhi thuộc trường phái diễn viên thực lực và đời tư không scandal nên rất được lòng công chúng lẫn truyền thông. Vào năm 2015, Hồ Hạnh Nhi kết hôn với doanh nhân Philip Lee.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới