SAO » Chuyện làng sao

Nữ người mẫu cao nhất Việt Nam - Hồng Xuân tổ chức sinh nhật hoành tráng, tiết lộ sức khỏe sau 3 tháng thay van tim

Thứ tư, 12/04/2023 14:49

Trong tiệc sinh nhật Hồng Xuân, rất nhiều người thân, bạn bè đã đến tham dự, chúc mừng, trong đó có ca sĩ Pha Lê.

Người mẫu Hồng Xuân đã có một ngày sinh nhật đáng nhớ bên những người thân yêu. Khoảng 3 tháng sau ca phẫu thuật thay van tim, chân dài này đã hồi phục hoàn toàn.

Đăng tải loạt ảnh trong ngày sinh nhật, Hồng Xuân dí dỏm: "Bánh bèo xin cảm ơn mọi người đã đến “đám cưới” chưa có chú rể của mình".

Hồng Xuân tổ chức sinh nhật hoành tráng tại nhà hàng.

Cô nàng đón tuổi mới trong lời chúc của mọi người.

Cách đây khoảng 3 tháng, Hồng Xuân từng chia sẻ mình đã trải qua ca phẫu thuật thay van tim. Đồng hành bên cô luôn có người thân, bạn bè.

Nhắn nhủ đến Hồng Xuân trong ngày sinh nhật, Pha Lê viết: "Từ lúc nào mà bản thân mình chỉ thích chọn chơi với người có năng lượng tích cực, hoặc nếu bạn mình có tiêu cực thì mình cũng ráng lôi bạn mình dậy... Tuy nhiên cuộc sống vẫn có nhiều những thành phần luôn nhìn cuộc đời 1 cách u ám, cho nên kiểu vậy thì nên tránh xa! Ở đây chỉ có 5 cô gái với mỗi người 1 số phận khác nhau nhưng đều sống rất tốt đẹp và happy với những gì mà mình có, quý nhau ở chỗ chỉ cần 1 người có chuyện là những người còn lại sẽ chửi banh đầu và tìm cách giúp bạn sống tốt hơn, đó chính là những con người có cùng tần số. Chúc mừng sinh nhật em Hồng Xuân 1 lần nữa, cám ơn em đã sống khoẻ mạnh và thành công như 1 minh chứng cho việc ở hiền gặp lành".

Hồng Xuân được biết đến nhiều từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2015. Chân dài sở hữu chiều cao vượt trội 1,91m. Nhưng thời gian qua cô dường như vắng bóng trên sàn diễn và chọn một hướng đi khác cho mình. Được biết Hồng Xuân đang làm trong một công ty truyền thông, cô cũng kinh doanh và thỉnh thoảng đi diễn nếu nhớ nghề.

Vào giữa tháng 1 vừa qua, Hồng Xuân chia sẻ về ca phẫu thuật thay van tim của mình.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)