SAO » Chuyện làng sao

Nữ người mẫu Nga qua đời ở tuổi 37 sau khi rơi từ tầng 8 tại một căn hộ ở Thái Lan

Chủ nhật, 05/06/2022 09:38

Evgenia Smirnova - người mẫu Nga qua đời ở tuổi 37 sau khi rơi xuống từ tầng 8 của một căn hộ tại Thái Lan.

Theo truyền thông đưa tin, thi thể người mẫu Nga - Evgenia Smirnova - được phát hiện ở một vực sâu tại Phuket, Thái Lan. Theo điều tra ban đầu, cảnh sát địa phương cho biết Evgenia Smirnova tử vong sau cú ngã từ tầng 8 của ban công trong một khu dân cư thuộc tổ hợp nghỉ dưỡng Patong ở Phuket, Thái Lan.

Tại hiện trường vụ việc, cơ quan chức năng phát hiện trong tay của Evgenia Smirnova có một nắm tóc. Cảnh sát đã gửi mẫu tóc qua đơn vị pháp y để điều tra. Ngay sau vụ việc, cảnh sát địa phương tạm giữ hai người đàn ông có tên Jamaal Antwaun Smith (38 tuổi, đến từ Mỹ) và Ahmad Radi Mustafa Alatoom (28 tuổi, người Jordan).

Người mẫu Nga - Evgenia Smirnova.

Theo lời khai của người phụ nữ có tên Natalia Kosenkova (35 tuổi) cho biết, cô gặp Evgenia Smirnova trong đêm xảy ra vụ việc. "Tôi là khách du lịch và không biết người phụ nữ này. Tôi chỉ gặp cô ta khi đến bữa tiệc rượu. Đây là sự cố đáng tiếc chứ không phải vụ giết người. Tôi hy vọng không ai trong số những người liên quan phải chịu trách nhiệm", nhân chứng Kosenkova khai báo tại phòng cảnh sát. Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Evgenia Smirnova (37 tuổi) sinh ra ở Nizhny Novgorod nhưng lớn lên tại Nga. Cô là người mẫu tự do. Cô đến Phuket từ ngày 25/5 để du lịch.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)