SAO » Chuyện làng sao

Nữ người mẫu Nga nổi tiếng - Anastasia Kochervey qua đời bí ẩn ở tuổi 28

Thứ bảy, 27/08/2022 20:58

Truyền thông đưa tin thi thể của Anastasia Kochervey được tìm thấy trên một con sông ở St Petersburg, Nga sau vài tuần mất tích bí ẩn.

Nguồn tin cho biết, vào thời điểm phát hiện thi thể của Anastasia Kochervey, trên người nạn nhân chỉ mặc nội y và có hình xăm đánh bài trên lưng.

Anastasia Kochervey được báo mất tích vào đầu tháng 8 khi không trả lời các cuộc gọi và tin nhắn của gia đình, người thân và bạn bè. Cho đến khi thi thể một phụ nữ được tìm thấy trên một con sông ở St.Petersburg vào ngày 13/8, sau khi khám nghiệm tử thi và qua kết quả điều tra, cảnh sát đưa ra xác nhận rằng danh tính của người chết là Kochervey.

Theo Olesya Malibu - bạn thân của nạn nhân, nữ người mẫu gặp rắc rối với một người đàn ông sống tại Moscow. Gã này đã dọa giết cô. Hai người có vẻ là một cặp tình nhân nhưng đang có mâu thuẫn với nhau.

Người mẫu nổi tiếng của Nga - Anastasia Kochervey.

Cảnh sát Nga đã mở cuộc điều tra nguyên nhân cái chết của Anastasia Kochervey. Họ không loại trừ việc ngôi sao truyền hình thực tế kiêm người mẫu nổi tiếng bị sát hại bởi chính người đàn ông được cho là bạn trai của cô.

Anastasia Kochervey là người mẫu nổi tiếng, có ngoại hình nóng bỏng, xinh đẹp. Cô được nhiều người chú ý hơn sau khi tham gia hai show hẹn hò nổi tiếng nhất ở Nga là "Dom 2" và "Let's Get Married".

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới