SAO » Chuyện làng sao

Nữ phụ chỉ làm nền cho Goo Hye Sun trong 'Vườn sao băng' gây choáng vì sở hữu cơ bắp cuồn cuộn, lại còn lấy chồng siêu giàu

Thứ hai, 10/07/2023 20:17

Lee Si Young dù đóng vai phụ nhưng lại có được sự nổi tiếng, giàu có và hạnh phúc trong hôn nhân, trái ngược hoàn toàn với Goo Hye Sun.

Mới đây Lee Si Young có chia sẻ hình ảnh cô tích cực vận động tại phòng tập gym. Có thể thấy phần cơ bắp cuồn cuộn cùng thân hình săn chắc của Si Young trước ống kính máy quay. Được biết nữ diễn viên này cao 1m69, nặng gần 57kg và có tỷ lệ mỡ trên cơ thể là 8,9%.

Lee Si Young gây choáng với thân hình săn chắc cùng cơ bắp cuồn cuộn.

Thành quả tập luyện của Lee Si Young giúp cô luôn giữ được thân hình thon gọn, khỏe khoắn và rất thích hợp để vào những vai diễn yêu cầu các pha hành động đẹp mắt. Dân mạng dành cho Si Young nhiều lời khen ngợi vì sự chăm chỉ cũng như sự khắt khe của cô trong quá trình gìn giữ sắc vóc.

Ai cũng biết Lee Si Young nổi tiếng nhờ đóng vai phụ trong bộ phim "Vườn sao băng". Dù chỉ làm nền cho Goo Hye Sun nhưng Lee Si Young lại có được cuộc sống cũng như danh tiếng hơn hẳn nữ chính.

Mặc dù chỉ là nữ phụ làm nền cho Goo Hye Sun nhưng Lee Si Young lại ăn đứt nữ chính về mặt sắc vóc cũng như độ nổi tiếng, hạnh phúc trong hôn nhân.

Hiện tại Lee Si Young được nhiều đạo diễn ưu ái ở mảng phim hành động. Cô cũng vô cùng tài năng khi trở thành "Nữ hoàng Tiktok" với vô số clip hài hước, độc lạ. Về đường tình cảm, Si Young lên xe hoa cùng đại gia Cho Seung Hyun vào năm 2017. Hai người tổ chức đám cưới xa hoa tại khách sạn hạng sang Sheraton Grande Walkerhill.

Hậu hôn lễ ngọt ngào, Lee Si Young sinh hạ cho chồng một quý tử đáng yêu. Ngoài thời gian làm việc, cô thường ở bên con trai, cùng cậu bé khám phá thế giới bằng cách đi du lịch, chinh phục các đỉnh núi.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới