SAO » Chuyện làng sao

Nữ phụ 'Vườn sao băng' ăn đứt nữ chính Goo Hye Sun: Nhìn diện mạo hiện tại của cô mới ngỡ ngàng

Thứ năm, 15/06/2023 20:56

Tuy hơn Goo Hye Sun đến 4 tuổi nhưng Han Chae Young lại nổi bật hơn đàn em về nhan sắc cũng như vóc dáng.

"Vườn sao băng" là một trong những bộ phim giúp tên tuổi của Han Chae Young trở nên nổi tiếng. Mặc dù chỉ đảm nhiệm vai phụ nhưng cô được đánh giá khá tốt về cả mặt ngoại hình lẫn diễn xuất. Có thể thấy ở những phân cảnh đóng chung với nữ chính Goo Hye Sun, Han Chae Young nổi bật hơn hẳn. Cô sở hữu chiều cao 1m72 cùng đôi chân dài miên man khiến đàn em phải chịu lép vế.

Han Chae Young nổi bật hơn nữ chính Goo Hye Sun khi đóng "Vườn sao băng" (2009).

Trải qua 14 năm, đến nay, Han Chae Young đã bước sang tuổi 42. Cô vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật và thỉnh thoảng chia sẻ hình ảnh mới lên trang cá nhân. Một số bức hình gần đây được Han Chae Young đăng tải cho thấy cô ngày càng xinh đẹp và tươi trẻ. Nhiều cư dân mạng còn nhận xét Chae Young hiện tại ngọt ngào hơn cả thời điểm đóng "Vườn sao băng".

Diện mạo trẻ trung đến ngỡ ngàng ở hiện tại của Han Chae Young.

Khi đặt Han Chae Young và Goo Hye Sun lên bàn cân so sánh, Han Chae Young nhỉnh hơn hẳn hậu bối. Bất chấp tuổi tác cũng như việc sinh nở, cô dễ dàng vượt mặt Goo Hye Sun.

Không chỉ giữ được nét thanh xuân, Han Chae Young còn khiến người khác ngưỡng mộ vì có gia đình vô cùng hạnh phúc. Cô lên xe hoa với đại gia Choi Dong Joon vào năm 2007. Đến năm 2013, hai người đón con trai đầu lòng chào đời. Được biết gia đình nhà chồng Han Chae Young rất yêu quý con dâu và tạo điều kiện cho cô tiếp tục tham gia đóng phim. Ông xã cũng hết mực cưng chiều Chae Young và dành cho cô những gì tốt nhất về cả vật chất lẫn tinh thần.

Han Chae Young thành công trong sự nghiệp lại cưới được chồng đại gia tâm lý.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới