SAO » Chuyện làng sao

Nữ quản lý của sao 'Chiếc lá cuốn bay' bị MC mắng ngay trên sóng truyền hình: 'Tôi xin lỗi, nhưng chị đang diễn đấy à?'

Thứ ba, 01/03/2022 09:25

Xung quanh những nghi vấn liên quan đến cái chết của diễn viên "Chiếc lá cuốn bay" Tangmo Pattharathida hiện vẫn đang được dư luận đặc biệt quan tâm.

Sau vài ngày tìm thấy thi thể diễn viên "Chiếc lá cuốn bay" Tangmo Pattharathida, hiện tại, công chúng vẫn đang đặt rất nhiều nghi vấn vào nữ quản lý của cô - Katick. Trước những biểu hiện khác thường và thái độ vô cảm cũng như lời khai có quá nhiều chi tiết vô lý, hành động trái với lẽ thường của Kratik khiến dư luận phẫn nộ. Đặc biệt, Kratik và Tangmo có mối quan hệ thân thiết như người thân, việc cô dửng dưng mặc kệ bạn chết tức tưởi khiến nhiều người khó hiểu.

Mới đây, cộng đồng mạng Thái Lan đã chia sẻ lại những câu nói "cực chất" của nam MC kiêm diễn viên đình đám Kanchai Kamnerdploy khi phỏng vấn 4 đối tượng liên quan trực tiếp trong vụ tai nạn xảy ra với nữ diễn viên Tangmo Pattarathida.

MC Kanchai Kamnerdploy bức xúc chỉ trích quản lý của Tangmo ngay trên sóng truyền hình.

Cụ thể, trong chương trình livestream với đài CH3, Kratik bị MC mắng ngay trên sóng truyền hình: "Tôi xin lỗi, nhưng chị đang diễn đấy à?", "Chị còn có chút chân thật nào không vậy? Cứ 3 giây chị lại khóc và ngừng, khóc và ngừng". "Nếu cô không trả lời được, cô sẽ trở thành bị cáo trong mắt công chúng suốt đời". "Vấn đề quan trọng hơn cả tôi muốn nói ở đây là điều mấy người phải trả lời tôi cũng như công chúng rằng: Mấy người là bạn bè kiểu gì, khi mà bạn mất tích, mấy người lại bỏ mặc. Nếu như Tangmo còn sống, tôi tin rằng cô ấy sẽ không bỏ đi, cô ấy sẽ chờ mấy người'...

Nhiều cư dân mạng ủng hộ quan điểm của nam MC này khi đưa ra vấn đề thẳng thắn và không ngại mắng người quản lý vô tâm trước cái chết của nữ diễn viên "Chiếc lá cuốn bay".

Trước đó, cư dân mạng cũng bày tỏ bức xúc khi thái độ vô tâm của người quản lý này. Cụ thể, trong đêm ngôi sao "Chiếc lá cuốn bay" mất tích, Kratik cho biết cô trở về nhà của nữ diễn viên lúc 1h sáng vì lo lắng cho con gái nhỏ. Sau đó, Kratik đi tắm, và hoàn toàn mất hút 1 ngày sau đó. Khi bị hỏi về việc tại sao không ở lại tìm Tangmo, Kratik ráo hoảnh, nói 1 câu duy nhất: "Tôi đã cầu nguyện".

Không chỉ vậy, khi chia sẻ với truyền thông, Kratik có nói 1 câu khiến dư luận phẫn nộ tột độ: "Nếu bạn tôi chết, tiền của tôi cũng mất, công việc của tôi cũng chẳng còn. Tôi chẳng được lợi lộc gì. Nếu có chuyện gì xảy ra, chính tôi là người đập vỡ chén cơm của bản thân".

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới