SAO » Chuyện làng sao

Nữ quản lý xinh đẹp đồng hành cùng Tạ Đình Phong trong hơn 20 năm, sinh con ngoài giá thú và đã nâng đỡ một nửa làng giải trí

Thứ hai, 07/02/2022 07:29

Mỗi ngôi sao đều có quản lý của riêng mình nhưng không phải người quản lý nào cũng được nể trọng và nổi tiếng. Trong những người quản lý hàng đầu Cbiz không thể không nhắc đến Hoắc Vấn Hy, người đã đồng hành cùng Tạ Đình Phong và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác.

Hoắc Vấn Hy sinh năm 1972 trong một gia đình bình thường ở Hong Kong. Khi cô còn rất nhỏ, cha mẹ ly hôn do không hợp nhau. Cô sống cùng mẹ dưới điều kiện vô cùng khó khăn. Được ban cho ngoại hình xuất sắc, cô đã được một công ty giải trí nhìn trúng năm 14 tuổi, bắt đầu bước chân vào làng giải trí.

Nữ quản lý xinh đẹp đồng hành cùng Tạ Đình Phong trong hơn 20 năm, sinh con ngoài giá thú và đã nâng đỡ một nửa làng giải trí

Bởi vì Hoắc Vấn Hy và Lâm Thanh Hà trông khá giống nhau nên Hoắc Vấn Hy được vào vai thời thơ ấu của nhân vật mà Lâm Thanh Hà đóng. Diễn xuất của cô được khán giả đánh giá cao. Tuy nhiên, sự nghiệp diễn xuất của cô không mấy suôn sẻ và cô nhanh chóng chuyển hướng trở thành người mẫu đóng một số quảng cáo.

Vào thời điểm đó, công ty giải trí Emperor đã nhìn nhận tài năng quản lý của Hoắc Vấn Hy. Họ lập hẳn một kế hoạch nghiêm túc để đào tạo Hoắc Vấn Hy, khi đó vừa tròn 23 tuổi, thành một nhà quản lý chuyên nghiệp. Tiếp tục chuyển sang một công việc mới, cô gặp nhiều khó khăn, hàng ngày xoay như chong chóng với những công việc như bưng trà rót nước, chạy thông báo cho nghệ sĩ, lo những việc hậu cần.

Ngôi sao mà Hoắc Vấn Hy đi theo lâu nhất là Tạ Đình Phong. Cô đã đồng hành cùng anh trong suốt hơn 20 năm kể từ khi anh ra mắt. Tạ Đình Phong năm đó mới 16 tuổi, rất nổi loạn và không tuân theo sự kiểm soát của công ty. Nhiều khán giả tỏ ra không thích anh. Là con trai của Địch Ba Lạp và Tạ Hiền, Tạ Đình Phong hoàn toàn không để mắt tới cô quản lý của mình. Ngược lại, Hoắc Vấn Hy đã lên kế hoạch cẩn thận và đối xử với anh một cách tử tế và đầy uy quyền.

Dưới sự dẫn dắt của Hoắc Vấn Hy, Tạ Đình Phong từng bước bắt đầu sự nghiệp trên con đường âm nhạc. Năm 1999, anh phát hành album đầu tiên mang tên "Thank You for Your Love" tại Đài Loan và nhanh chóng trở thành hit, đạt quán quân doanh thu hàng năm và dần được công nhận bởi thính giả.

Tiếp theo, anh xuất hiện trên sân khấu Gala Lễ hội mùa xuân song ca với Đổng Khiết bài hát "Bên nhau trọn đời", thu hút sự yêu thích và theo đuổi của vô số người hâm mộ. Đúng vào lúc mọi chuyện đang phát triển theo chiều hướng tích cực thì Tạ Đình Phong lại gặp phải sự cố va chạm xe nổi đình nổi đám ở Hong Kong.

Trước tâm bão dư luận, Tạ Đình Phong tạm thời phải rút lui khỏi làng giải trí, nhưng Hoắc Vấn Hy vẫn chuẩn bị cho sự trở lại của Tạ Đình Phong. Cô biết rằng sự nghiệp của anh đã bị ảnh hưởng lớn, không thể đạt được thành công ở thị trường Hong Kong nữa rồi. Vì vậy cô đã sắp xếp để anh chuyển hướng sang thị trường đại lục. Chương trình Chef Nic - Thập nhị đạo phong vị đã trực tiếp khôi phục hình ảnh của Tạ Đình Phong, ổn định phong cách người đàn ông trưởng thành.

Có thể nói, nếu không có Hoắc Vấn Hy thì sẽ không có Tạ Đình Phong ngày hôm nay. Đương nhiên, với ngoại hình xinh đẹp của mình, cô gặp không ít lùm xùm tình cảm với Tạ Đình Phong, nhưng cả hai đều không đáp lại dư luận. Bởi vì họ đều ngầm hiểu với nhau rằng mối quan hệ của họ chỉ như bạn bè, người thân mà thôi.

Kinh nghiệm trong thành công của Tạ Đình Phong đã khiến Hoắc Vấn Hy trở nên nổi tiếng. Ngoài Tạ Đình Phong, cô còn quản lý nhiều ngôi sao khác như Dung Tổ Nhi, Cổ Cự Cơ, Trần Vỹ Đình, v.v. Nhờ vậy, cô được phong danh hiệu "Nữ quản lý xinh đẹp nhất Hong Kong".

Sự nghiệp của cô thuận buồm xuôi gió là vậy nhưng đời sống tình cảm lại không được như ý. Năm 2011, Hoắc Vấn Hy phát hiện mình có thai với bạn trai cũ. Cô quyết định giữ lại đứa trẻ và một mình nuôi nấng con gái đến tận bây giờ. Hiện tại, Hoắc Vấn Hy đã gần 50 tuổi vẫn là một bà mẹ đơn thân xinh đẹp sống cùng con gái. Cô đã chứng minh với cả thế giới rằng cô không chỉ là "bà trùm giới giải trí" mà còn làm tốt vai trò của một người mẹ khi dành toàn bộ thời gian ngoài công việc cho con gái của mình.

Nhật Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới