SAO » Chuyện làng sao

Nữ sinh nghèo 'Đi qua mùa hạ' từng đóng cặp với Trọng Hưng giờ ra sao?

Thứ năm, 13/08/2020 22:22

Nhận được nhiều lời mời sau bộ phim 'Đi qua mùa hạ', nhưng hiện tại Quỳnh Đan (vai Hoài) chủ yếu tập trung thời gian cho việc kinh doanh.

Gần đây những trích đoạn trong phi "Đi qua mùa hạ" đang được chia sẻ rầm rộ trở lại dù bộ phim đã lên sóng trước đó nhiều năm. Trong đó có nhiều phân cảnh của Nguyễn Trọng Hưng (vai Trung) và Quỳnh Đan (vai Hoài).

Trong phim, Trọng Hưng vào gai chàng thiếu gia hư hỏng, coi thường người khác. Người phải chịu đựng tính cách khó ưa, khó chiều của chung chính là Hoài. Thế nhưng, khoảng thời gian sau Trung bị "nghiệp quật" khi đem lòng yêu Hoài nhưng bị từ chối.

Trích đoạn Trọng Hưng (vai Trung) và Quỳnh Đan (vai Hoài) trong phim "Đi qua mùa hạ".

Trọng Hưng vào vai chàng thiếu gia hư hỏng, thích quát mắng và coi thường người khác.

Quỳnh Đan đảm nhận Hoài - cô sinh viên ngành y xinh xắn, tốt bụng.

Trong phim, Trung và Hoài thường xuyên khắc khẩu. Nhưng cuối cùng chàng thiếu gia lại quay sang thích cô bạn nữ sinh nghèo.

Được biết, Quỳnh Đan từng tốt nghiệp Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Sau khi tham gia "Đi qua mùa hạ", Quỳnh Đan được một số đạo diễn ngỏ lời mời đóng phim. Tuy nhiên, cô nàng ngoài làm việc tại Nhà hát kịch Hà Nội thì chủ yếu dành thời gian cho việc bán hàng online. Khác hẳn với hình ảnh quê mùa trên phim, ngoài đời Quỳnh Đan là cô nàng có gu thời trang sành điệu, gợi cảm.

Quỳnh Đan tập trung vào kinh doanh và gần như vắng bóng kể từ khi đóng chính "Đi qua mùa hạ".

Cuộc sống bình yên và hình ảnh xinh đẹp của nữ diễn viên "Đi qua mùa hạ" ngoài đời.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới