SAO » Chuyện làng sao

Nữ streamer Bình Dương đến xem Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn làm rộ tin nam ca sĩ bỏ diễn, sự thật lại cực bẽ bàng

Thứ tư, 02/02/2022 08:10

Đàm Vĩnh Hưng đã có động thái khi nữ streamer Bình Dương và các fans của bà tự tung tin anh bỏ diễn vì thấy đối thủ đến xem.

Vào những ngày cận Tết, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã thông báo trên Fanpage và trên Facebook cá nhân về lịch diễn của mình. Trong đó, anh có đêm nhạc tại Phòng trà Đ.D nổi tiếng ở TP.HCM vào mùng 1 Tết Nguyên Đán. Ngay khi biết tin này, nữ streamer Bình Dương, kẻ thù không đội trời chung của nam ca sĩ đã tuyên bố đến xem anh biểu diễn và còn bỏ tiền ra để đặt số lượng vé khá lớn. Nhiều cư dân mạng đã lót dép hóng màn đụng độ "thần sầu" của hai đối thủ khét tiếng này.

Vào khoảng 21h20 mùng 1, nữ streamer Bình Dương giữ đúng lời hứa khi cùng trợ lí đến phòng trà Đ.D. Vừa bước xuống xe, nữ đại gia này đã thấy có đám đông chờ sẵn bao gồm: khán giả đến xem đêm diễn, anti-fans Đàm Vĩnh Hưng, những người hiếu kì xung quanh.... Ngay khi xuất hiện, nữ streamer Bình Dương đã thu hút rất nhiều sự chú ý, nhiều người hâm mộ gọi tên bà, reo hò... tạo nên cảnh tượng mất trật tự giữa mùa dịch Covid-19 vẫn manh nha bùng phát.

Thay vì bước vào phòng trà Đ.D để xem Đàm Vĩnh Hưng hát, nữ streamer Bình Dương lại đứng ngay cạnh xe hơi của mình trên đường. Bà nói rằng, ai có vé cứ vào trong xem chương trình, ngoài ra hãy giữ gìn an ninh trật tự khu vực này... Sau vài phút nói như máy phát và diễn trò, nữ đại gia này lên xe rời khỏi hiện trường, thay vì "check-in" xem Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn. Nhiều người tinh ý nhận ra đây là trò hiểm của nữ streamer Bình Dương khi muốn dằn mặt và đánh tâm lí đối với Đàm Vĩnh Hưng.

Nữ streamer Bình Dương đã đến tận nơi để xem Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn, tạo nên đám đông hỗ loạn. Nhưng cuối cùng bà lại quay về một cách khó hiểu.

Sau sự xuất hiện của nữ streamer, mạng xã hội lan truyền nhiều đoạn clip ghi lại cảnh một đám đông tự xưng là "fan chính nghĩa" đòi lấy lại tiền và xé poster đêm nhạc có Đàm Vĩnh Hưng ngay tại phòng trà Đ.D vì tức giận nam ca sĩ đã không đến diễn tại đây như lịch trình đề ra. Họ cho rằng "Ông hoàng nhạc Việt" sợ đụng độ nữ streamer Bình Dương nên đành hủy show.

Đàm Vĩnh Hưng livestream cho thấy bản thân vẫn biểu diễn, hoàn toàn không hủy show hay sợ quá bỏ trốn như lời nữ streamer Bình Dương tung tin

Cựu người mẫu Trang Trần cũng mỉa mai nữ streamer Bình Dương

Trước những lời bịa đặt xuyên tạc, nhiều fan của Đàm Vĩnh Hưng đã đăng clip bên trong phòng trà Đ.D cho thấy nam ca sĩ vẫn diễn rất vui vẻ và rất sung trước sự theo dõi của khán giả. Trên Fanpage của Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ lại đoạn clip anh hát cùng vũ đoàn thay cho lời giải thích. Bên cạnh đó, một người em thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng là Trang Trần cũng đăng tải dòng trạng thái rằng: "Hôm nay anh Đàm Vĩnh Hưng hát phòng trà Đồng Giao sung quá. Áo dài đỏ đẹp quá . Áo vàng ai kia quê quá". Có vẻ cựu người mẫu đang muốn châm chọc mỉa mai nữ streamer Bình Dương lại dối trá thêm lần nữa để hạ bệ uy tín của nghệ sĩ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới