SAO » Chuyện làng sao

Cận cảnh nhan sắc 'chụp lén' của nữ streamer Bình Dương

Thứ hai, 11/10/2021 10:09

Mới đây, nhiều bức ảnh của nữ streamer Bình Dương do người qua đường tình cờ chụp được đã lan truyền một cách thần tốc và thu hút hàng ngàn lượt quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Thời gian qua, nữ streamer Bình Dương là cái tên gây bão mạng xã hội kinh khủng nhất. Đặc biệt, nữ streamer này còn chỉ ra hàng loạt lùm xùm trong giới nghệ sĩ với những lời lẽ vô cùng gay gắt nặng nề. Bên cạnh đó, bà còn thu hút sự chú ý bởi luôn xuất hiện trên sóng livestream với ngoại hình sang trọng cùng khối tài sản đồ sộ. Mới đây, nữ streamer vừa bị người hâm mộ chụp lén khiến nhiều người đặt câu hỏi, liệu nhan sắc đời thực của bà như thế nào?

Nữ streamer nổi tiếng đang là 'cơn ác mộng' với giới nghệ sĩ

Bức ảnh mặt mộc của bà thu về hàng nghìn lượt ngưỡng mộ từ cộng đồng mạng.

Trong ảnh bị chụp lén, nữ streamer chỉ diện trang phục giản dị là quần jean và áo thun đen, đeo vòng cổ và vòng tay kim cương, túi xách Hermes màu xanh đậm và đeo khẩu trang nghiêm chỉnh. Tuy nhiên, thần thái vẫn phải gọi là đỉnh chóp và nhan sắc trông vẫn rực rỡ không thua kém bắt kì mĩ nhân U50 nào. Đặc biệt, làn da của bà còn được dân tình tấm tắc khen ngợi khi trong ảnh lại mịn màng và tự nhiên hơn hẳn những bức ảnh bà tự đăng.

Hình ảnh Nữ streamer Đại Nam do team qua đường đăng tải.

Tấm ảnh ngay lập tức đã thu về hàng nghìn lượt tương tác và khen ngợi từ cộng đồng mạng. Mọi người lại thi nhau "đào" lại tấm ảnh hiếm hoi thời niên thiếu của nữ streamer để chỉ ra rằng nhan sắc đỉnh cao của bà vốn đã mặn mòi từ khi còn trẻ.

Tấm ảnh hiếm hoi năm 17 tuổi của nữ streamer

Thiện Thơ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới