SAO » Chuyện làng sao

Nữ streamer đòi đâm đơn kiện Trang Trần, réo tên Thúy Diễm - Lương Thế Thành hỏi chuyện từ thiện

Thứ tư, 13/10/2021 21:00

Showbiz Việt không một ngày nào yên vì những màn livestream đấu tố của nữ streamer Bình Dương.

Nối tiếp chuỗi ồn ào với Trang Trần, chiều 13/10, nữ streamer đã có buổi livestream để nhắc lại sự việc cựu người mẫu tìm gặp mẹ con Hồ Văn Cường là vi phạm pháp luật: "Trang Khàn có khỏe không? Trang Khàn tổ chức người qua nói chuyện với mẹ con Hồ Văn Cường, vi phạm pháp luật nghiêm trọng. Tôi sẽ làm đơn gửi Bộ Công an, trong hành vi Trang Trần tấn công vào một đứa trẻ và bắt nó nói những điều xâm phạm đời sống riêng tư của nó, khi ép nó phải nói một câu chuyện mà nó không muốn nói. Đây là tội hình sự nha quý vị, đùa quá hết vui rồi".

Nữ streamer Bình Dương đòi kiện Trang Trần vì dám ăn hiếp Hồ Văn Cường

Nữ streamer này còn cho biết, người đứng sau sự việc Trang Trần là quản lý của Phi Nhung nhằm ép đuổi gia đình Hồ Văn Cường ra khỏi nhà: "Con Trang Trần, thằng quản lý và một số người đã hành hung thằng nhỏ, có không tụi bay? Tại sao tụi bay khốn nạn tận cùng như vậy? Mượn tay Trang Khàn ăn hiếp thằng nhỏ, bản mặt mày ra đường coi chừng đó".

Bên cạnh đó, nữ streamer còn chửi bới Trang Trần bằng nhiều từ ngữ mạnh: "Người ta không nói tới mày vì người ta quá gớm rồi. Nhưng mày hành xử quá khốn nạn, tra khảo đứa con nít 6 tiếng đồng hồ. Mày tưởng mày vĩ đại lắm hả?".

Nữ streamer Bình Dương réo tên Thúy Diễm và Lương Thế Thành trong ồn ào từ thiện

Cũng trong buổi livestream, ngoài nói chuyện Trang Trần và Hồ Văn Cường, tiếp tục đề cập tới chủ đề quyên góp từ thiện của một số nghệ sĩ. Lần này, 2 nhân vật lần đầu bị nữ streamer gọi tên là vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm. Bà cho biết, vợ chồng nam diễn viên trước đó từng kêu gọi quyên góp kéo dài 1 tháng, trong đợt lũ lụt miền Trung vào cuối năm 2020. Nhưng tới hiện tại, cặp đôi vẫn chưa công khai tổng số tiền đã kêu gọi được, báo cáo chi tiết sử dụng vào việc gì: "Thúy Diễm - Lương Thế Thành kêu gọi quyên góp 1 tháng. Tiền này đi đâu, về đâu, đã làm gì rồi? Bây giờ khóa Facebook là sao?".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới