SAO » Chuyện làng sao

Nữ thần 'Bản tình ca mùa đông' Choi Ji Woo sụp đổ nhan sắc, ảnh cận mặt gần đây lộ nhiều khuyết điểm lão hóa

Thứ hai, 25/12/2023 09:27

Hình ảnh mới của nữ diễn viên Choi Ji Woo vấp phải nhiều bình luận trái chiều về nhan sắc ở tuổi 48.

Xuất hiện tại sự kiện gần đây, nhan sắc của Choi Ji Woo đã nhanh chóng trở thành chủ đề bình luận của cư dân mạng. Theo đó, tại sự kiện, "nữ hoàng nước mắt" mặc áo len rộng, gương mặt trang điểm nhẹ lộ vết dấu tuổi tác. Nhất là trong bức ảnh chụp cận mặt, Choi Ji Woo để lộ thần thái kém sắc, bọng mắt và nếp gấp mũi rõ ràng, trông rất già, khác hẳn với hình ảnh nữ thần trước đây của cô.

Nhan sắc của Choi Ji Woo ở tuổi 48 gây tranh cãi.

Tuy nhiên, không lâu sau đó, Choi Ji Woo đã đăng ảnh chụp cho tạp chí thời trang trên IG, có thể thấy thần thái khuôn mặt rất tốt đến mức không thể nhìn ra tuổi thật của cô.

Ngoài ra, Choi Ji Woo còn đăng tải những bức ảnh hậu trường, nhìn thấy làn da không tì vết và vóc dáng thon thả của cô từ khoảng cách gần đã gián tiếp làm giảm tin đồn về làn da chảy xệ, nhan sắc lão hóa.

Thời hoàng kim nhan sắc, Choi Ji Woo được xem là một trong những “quốc bảo giai nhân” của xứ Kim chi. Nhan sắc thanh thuần, ngọt ngào của người đẹp sinh năm 1975 từng được báo giới trong và ngoài nước ca ngợi hết lời.

Vậy nhưng, trong vài năm trở lại đây, Choi Ji Woo cũng đang bị lão hóa nhanh chóng. Bước vào độ tuổi trung niên, nữ diễn viên "Bản tình ca mùa đông" thường xuyên xuất hiện với những hình ảnh quá “nhừ”. Gương mặt của Choi Ji Woo cũng không còn tự nhiên như xưa. So với nhiều mỹ nhân cùng lứa tuổi, nữ diễn viên cho thấy sự thất bại trong việc níu giữ nét thanh xuân.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới