SAO » Chuyện làng sao

'Nữ thần bất tử' Hàn Quốc bị chính kẻ cưỡng bức ép cưới, thoát khỏi địa ngục hôn nhân 32 năm lại mắc ung thư, đầu không còn sợi tóc

Chủ nhật, 05/06/2022 16:44

Nữ diễn viên Seo Jung Hee khiến người hâm mộ không khỏi chua xót vì cuộc đời "hồng nhan bạc phận" của mình.

Seo Jung Hee là một trong những nữ diễn viên kiêm người mẫu danh tiếng trong thập niêm 90 tại xứ sở kim chi. Tuy nhiên khi sự nghiệp đang lên thì cô lại thông báo lên xe hoa cùng nghệ sĩ Seo Se Won. Ở thời điểm bấy giờ Jung Hee mới 20 tuổi

Những tưởng có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc nhưng thực tế Seo Jung Hee phải chịu vô vàn đau khổ kể từ khi quen biết và làm vợ Seo Se Won. Tất cả sự thật chỉ được phơi bày vào năm 2014. Cô kiện chồng khi đâm đơn ly hôn. Trong lời khai, Jung Hee cho biết cô đã bị bạo hành kinh hoàng suốt 32 năm.

Seo Jung Hee bị kẻ cưỡng bức bắt kết hôn, cuộc sống hôn nhân 32 năm chẳng khác nào địa ngục.

Seo Jung Hee khẳng định Seo Se Won đã cưỡng bức mình nhiều lần và trực tiếp ép cô phải kết hôn. Vì Se Won mắc hội chứng ghen tuông hoang tưởng nên thường xuyên đánh đập, tra tấn về tinh thần Jung Hee. Không chỉ có vậy Seo Jung Hee còn bị chồng thâu tóm hết thu nhập. Con gái cô cũng chịu rất nhiều tổn thương đến mức nghĩ đến chuyện tự tử.

Cuối cùng sau ngần ấy năm chịu đựng, Seo Jung Hee mới dám đấu tranh, tìm lại sự tự do cho bản thân. Cô và con gái sang Mỹ sinh sống và có những ngày tháng bình yên. Vậy nhưng giông bão lại một lần nữa ghé thăm gia đình của Jung Hee. Tháng 4 vừa qua, cô đã phải trải qua ca phẫu thuật khi phát hiện mắc bệnh ung thư vú.

Thoát khỏi địa ngục hôn nhân, mỹ nhân này lại hứng chịu căn bệnh ung thư vú khiến cô không còn sợi tóc trên đầu.

Phát biểu trên trang cá nhân, mỹ nhân sinh năm 1962 cho biết hiện tại cô phải đội tóc giả vì đầu không còn một sợi tóc. Quá trình hóa trị đã khiến Seo Jung Hee chịu nhiều mệt mỏi. Cô có đăng tải bộ hình thực hiện trước lúc phẫu thuật để làm động lực cố gắng. Jung Hee cũng cầu nguyện cho những người đang phải trải qua nỗi đau như mình sẽ sớm vượt qua bệnh tật.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới