SAO » Chuyện làng sao

“Nữ thần bóng chuyền” Sabina bất ngờ có mặt tại sân bay Việt Nam

Thứ ba, 28/10/2014 09:37

(Ngoisao.vn) – Mới đây, những hình ảnh của ngôi sao bóng chuyền tuổi teen từng gây xôn xao cộng đồng mạng vì quá đẹp, đã bất ngờ xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Sabina xuất hiện giản dị trong lớp áo thun trắng, khoác len màu be, cùng quần jeans xanh kết hợp đôi giày sneaker năng động, khỏe khoắn. Dù vẻ ngoài đơn giản với mái tóc dài ngang lưng thả tự nhiên, nhưng cô vẫn nổi bần bật bởi chiều cao cực “khủng” 1m82.

“Nữ thần bóng chuyền” không lẻ loi một mình mà đi cùng bố mẹ và em gái 4 tuổi. Hiện tại, Sabina và gia đình đang có mặt tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Nha Trang – Khánh Hòa, sau khi rời khỏi TP.HCM.

Sabina Altynbekova nhanh chóng trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng và truyền thông Châu Á, khi những hình ảnh của cô gái sinh năm 1996 này được đăng tải trên một trang web nổi tiếng dành cho giới trẻ. Vẻ đẹp đậm chất Á Đông hút hồn người đối diện với nét thanh tú không kém người mẫu, hoa hậu nào của Sabina, đã khiến cô được người hâm mộ ưu ái đặt biệt danh "Nữ thần bóng chuyền".

Ngoài ra, Sabina còn sở hữu chiều cao 1m82 và từng được mời làm người mẫu ảnh trên nhiều tạp chí. Cô trở nên nổi tiếng toàn thế giới không chỉ bởi tài năng, mà nhan sắc còn được ví như hoa hậu thế giới, thậm chí vượt trội hơn hẳn những nhan sắc đã từng đăng quang hoa hậu thế giới bởi vẻ đẹp thánh thiện và tỏa sáng.

Được biết, sau khi dành thời gian nghỉ dưỡng, Sabina sẽ tham dự sự kiện “Giao lưu văn hóa Khánh Hòa – Việt Nam và các nước SNG” được tổ chức từ ngày 30/10 - 01/11/2014.

Sabina cũng tham gia vào sự kiện này với vai trò khách mời đặc biệt, trong chương trình biểu diễn thi tài năng, trình diễn thời trang vào ngày 31/10, và chương trình giao lưu vào tối ngày 01/11/2014.

Thiên Bình (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới