SAO » Chuyện làng sao

Nữ thần điện ảnh Hông Kông mặc váy cưới: Lý Gia Hân thuần khiết, Thái Thiếu Phân tuyệt sắc, Lâm Thanh Hà đẹp như tiên nữ

Thứ hai, 17/07/2023 06:31

Thập niên 80, 90 là thời kỳ đỉnh cao của điện ảnh Hông Kông, khi đó có rất nhiều mỹ nhân xinh đẹp, nổi bật khiến dân tình khó quên. Ngay cả khi các nữ thần này khoác lên mình bộ váy cưới, cư dân mạng không khỏi xúc động. So với những bộ váy cưới hiện đại, váy cưới retro trông lãng mạn lạ thường.

Vẻ đẹp của Vương Tổ Hiền không ai sánh bằng, dù là đóng vai ma nữ trong "Thiện nữ u hồn'" hay Bạch Tố Trinh trong tác phẩm điện ảnh “Thanh Xà” thì đều là những hình tượng kinh điển không thể vượt qua trên màn ảnh. Cô không chỉ là nữ thần không thể thay thế trong mắt khán giả mà còn là nữ thần trong lòng biết bao ngôi sao. Chỉ là đường tình duyên của cô khá trắc trở, thật tiếc khi cô không thể khoác lên mình chiếc váy cưới thật sự. Tuy nhiên, Vương Tổ Hiền - người đã tham gia nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình, đã để lại nhiều hình ảnh trong bộ váy cưới, với khí chất vượt ra ngoài tầm với.

Khi còn trẻ, Lâm Thanh Hà trông rất tao nhã, xinh đẹp và thông minh. Cô không chỉ xinh đẹp tựa tiên nữ trong bộ váy cưới khi tham gia đóng phim mà ngoài đời cô cũng giống như một nàng công chúa. Vào thời điểm đó, nữ diễn viên kiên quyết làm kết hôn sau khi quay phim "Đông tà, Tây độc”. Lâm Thanh Hà trở thành cô dâu lộng lẫy dưới bộ váy kết 400.000 bông hoa trông rất lãng mạn.

Vẻ đẹp và truyền thuyết trẻ mãi không già của Triệu Nhã Chi luôn là câu chuyện hay được chúng ta ca tụng từ trước đến nay. Tuy nữ diễn viên đã trải qua hai cuộc hôn nhân thất bại nhưng cuối cùng cô có cuộc sống hôn nhân viên mãn với người chồng hiện tại khiến nhiều người ghen tị. Về phần Triệu Nhã Chi, cô xuất thân là một tiếp viên hàng không, chính vì thế mà vóc dáng lẫn nhan sắc quyến rũ, ngọt ngào của cô khiến nhiều người xao xuyến, đặc biệt khi cô diện một bộ váy cưới trông rất nữ tính.

Thái Thiếu Phân là nữ diễn viên Hông Kông nổi tiếng thập niên 90. Cô từng đoạt giải Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hông Kông năm 17 tuổi. Khi đó, ngoại hình của Thái Thiếu Phân thực sự không thua bất kỳ ai. Cô khoác lên mình chiếc váy cưới xinh đẹp với mái tóc xoăn đặc trưng trông thật quyến rũ.

Khi còn trẻ, Chung Sở Hồng đã khiến nhiều người đàn ông phát cuồng. Trương Quốc Vinh cũng từng ca ngợi nữ diễn viên sinh năm 1960 là người phụ nữ đẹp nhất. Vào thời điểm chứng kiến Chung Sở Hồng mặc váy cưới, ai ai cũng đổ rần rần vì nhan sắc quá xinh đẹp thuần khiết cùng khăn voan lớn càng khí chất.

Châu Huệ Mẫn được mệnh danh là "ngọc nữ Hông ôong" nhờ vẻ ngoài trong trẻo và thuần khiết. Dù đã qua tuổi 50 nhưng cô vẫn giữ được vẻ đẹp quyến rũ, mặn mà. Đặc biệt khi khoác lên mình bộ váy cưới, trông cô thật dịu dàng khiến bao đàn ông muốn lấy làm vợ.

Lý Gia Hân được mệnh danh là "Hoa hậu đẹp nhất Hông ôong" hay “Tứ đại mỹ nhân Hông Kông”. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, thanh tú cùng vóc dáng chuẩn quyến rũ khiến nhiều người mê đắm. Đặc biệt, khi Lý Gia Hân khoác lên mình áo cưới, khí chất thần tiên của cô làm không biết bao nhiêu trái tim đàn ông đã xao xuyến.

Quan Chi Lâm có lông mày rậm và đôi mắt to, với vẻ ngoài hiền lành dễ mến, ngay cả thiên vương Lưu Đức Hoa cũng từng nói rằng vẻ đẹp của nữ diễn viên khiến anh mê mẩn. Trong bộ phim, Quan Chi Lâm mặc váy cưới màu trắng, đội vòng hoa trên đầu, trông cô như một thiên thần giáng trần, đôi mắt trong sáng khiến lòng người loạn nhịp.

Chúng ta biết rằng Mai Diễm Phương là một ca sĩ nổi tiếng, cô chưa bao giờ kết hôn nhưng lại mong đợi được mặc chiếc váy cưới. Để thực hiện ước mơ của mình, Mai Diễm Phương đã mặc một chiếc váy cưới tuyệt đẹp tại một trong những buổi hòa nhạc của mình và nói với người hâm mộ rằng cô đã thực hiện được ước mơ của mình, điều này khiến người hâm mộ khóc thương cho nữ ca sĩ.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới